Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tưởng lấy được gái xinh về làm vợ, chú rể sốc nặng với dung mạo thật của cô dâu

Khi nhìn thấy những bức ảnh người yêu gửi trong suốt 2 năm yêu xa, chàng trai tưởng rằng đã lấy được cô vợ xinh đẹp nhưng không ngờ khi chứng kiến dung mạo thật của người yêu, anh ta đã hủy hôn ngay phút chót.

Các cặp đôi trước khi tiến tới hôn nhân thường sẽ trải qua một khoảng thời gian gặp gỡ và tìm hiểu, vậy nhưng người đàn ông này lại quyết định kết hôn với một người phụ nữ mà anh ta chỉ mới nói chuyện qua mạng, chưa hề gặp một lần nào, để rồi nhận lấy cái kết đắng. Theo đó, anh Yusuf, người Indonesia và đang làm việc ở Hàn Quốc, đã quen biết một người phụ nữ ở Đài Loan qua mạng xã hội.

Sau một khoảng thời gian trò chuyện, hai người cảm thấy mến nhau nên quyết định bắt đầu mối quan hệ yêu đương dù đang ở cách xa nhau hàng nghìn kilomet. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi chỉ nói chuyện qua điện thoại và chưa một lần nào anh Yusuf nhìn thấy trực tiếp dung mạo của bạn gái hay gặp gỡ cô ngoài đời.

 Bức ảnh mà người yêu anh Yusuf gửi cho anh.

Bởi lẽ, nhiều lần anh Yusuf gọi video cho bạn gái nhưng đều bị cô từ chối hoặc nếu có thì cô cũng trùm chăn kín mặt hay đeo mạng che nửa mặt. Tuy nhiên, cô nàng này cũng thỉnh thoảng gửi ảnh qua cho anh và tất nhiên, trong ảnh bao giờ cũng là một cô gái vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Sau 2 năm yêu xa, cảm thấy tình cảm đã chín muồi nên cả hai tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, lúc này “ý trung nhân” của anh Yusuf lại đưa ra điều kiện rằng nếu thực sự yêu nhau thì hãy kết hôn theo kiểu “nikah gantung” (làm đám cưới nhưng vợ và chồng không sống với nhau). Có lẽ do bị tình làm mờ mắt nên anh Yusuf vẫn đồng ý và lên kế hoạch cho đám cưới.

 Cặp đôi quyết định kết hôn sau 2 năm yêu xa.

Tuy nhiên, khi đến ngày kết hôn, thứ khiến anh kinh ngạc nhất chính là dung mạo của cô dâu, vì đó không phải là cô nàng trẻ đẹp trong ảnh mà người yêu hay gửi cho Yusuf mà thay vào đó là một bà cô già đứng tuổi mẹ anh. Thì ra, những bức ảnh mà “người yêu” gửi cho Yusuf đều là do cô đánh cắp từ một chuyên viên trang điểm trên Facebook.

Anh Yusuf cũng cho hay, anh cũng thường xuyên gửi tiền tiêu vặt hàng ngày cho người yêu và sau 2 năm tổng số tiền tổng cộng khoảng 10 triệu rupiah (hơn 16 triệu đồng). Sau khi biết rõ chân tướng, anh Yusuf đã hủy hôn ngay phút chót nhưng không rõ chuyện gì đã xảy ra sau đó.

 Dung mạo thật của cô dâu khiến chú rể sốc nặng.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Thật đáng thương cho chàng trai, nhưng cũng phải công nhận rằng chàng trai đó thật dũng cảm khi kết hôn với người mình chưa gặp lần nào thật“, “Một bà già tinh vi, 2 năm yêu nhau mà che giấu được rất kỹ“,…

Bên cạnh đó, chủ nhân những bức ảnh mà “người yêu' của anh Yusuf cũng lên tiếng: “Bức ảnh kia là ảnh của tôi được đăng tải trên Instagram. Tôi thật không ngờ nó đã bị lợi dụng để đánh lừa người đàn ông tội nghiệp này“.