Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái Thái thu nhập mỗi tháng hàng chục triệu nhờ Ngọc Nữ Tâm Vương

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở một huyện miền núi Nghệ An, từ bé Hiền đã thích kinh doanh từ những bó củi, ngọn măng. Ước mơ của Hiền khi lớn lên là sẽ kinh doanh buôn bán. Chính vì ước mơ này, Hiền bén duyên với Ngọc Nữ Tâm Vương từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Lương Thị Hiền (24 tuổi) sinh ra và lớn lên ở bản Thạch Dương, xã Thạch Giám, huyện Tương Dương, Nghệ An. Cũng giống như bao đứa trẻ khác, tuổi thơ của Hiền là những buổi theo ban bè lên nương nhặt hạt, hái măng. Những thứ kiếm được mang về bán lại cho người khác, cầm những đồng tiền nhỏ trong tay, Hiền ao ước sau này lớn lên mình sẽ làm công việc kinh doanh.

 Từ cô sinh viên "chạy" đủ việc để kiếm tiền học, giờ đây Hiền đã có một công việc ổn định thu nhập hàng chục triệu/tháng

Ấp ủ giấc mơ đó, năm 2013, Hiền tốt nghiệp THPT và thi vào ngành y nhưng không thành. Thương bố mẹ, Hiền xin đi làm công nhân để có tiền trang trải hành trình vào giảng đường đại học của mình. Do chưa đủ 18 tuổi nên không có công ty nào nhận Hiền, cô gái trẻ đành xin đi làm ở các cơ sở tư nhân với đồng lương eo hẹp. 

Làm hồ sơ xin vào trường dự bị đại học ở Sầm Sơn nhưng không đủ điểm đậu, Hiền lỡ học so với các bạn cùng lứa tuổi. Sau đó, cô gái trẻ tiếp tục xin vào làm công nhân rồi nhân viên tiếp thị để duy trì cuộc sống cho chính mình. 1 năm sau, mong muốn đi học vẫn cháy bỏng, Hiền làm nguyện vọng xét tuyển học bạ để vào ngành kế toán của Trường Đại học Công nghiệp Vinh.

 Hơn 3 năm tình cờ bén duyên với Ngọc Nữ Tâm Vương, Hiền thấy may mắn khi mình đã quyết định "theo" con đường kinh doanh online

Để đi học, Hiền cố gắng tự lập về tài chính để bố mẹ đỡ khổ. Khi đang học năm thứ 2, Hiền tình cờ nhìn thấy thông báo tuyển CTV của Công ty Ngọc Nữ Tâm Vương. “Đọc thông báo tuyển, em thích lắm nhưng ngặt nỗi bản thân không có tiền nên lấy đâu ra vốn để nhập hàng. Thế nhưng, mong muốn được bán hàng, được kinh doanh online vẫn thôi thúc nên em đánh liều vay mượn bạn bè để lấy về 5 hộp thuốc của Công ty Ngọc Nữ Tâm Vương và tập tành bán hàng”, Hiền chia sẻ.

Biết Hiền tham gia bán hàng online, bố mẹ, anh chị em đều ngăn cản và cho rằng công việc này không ổn, rất dễ bị lừa. Kiên định với quyết định của mình, Hiền vẫn ngày ngày đăng bài và quảng cáo nhiệt tình về sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương. Thế nhưng 3 tháng trôi qua, Hiền chỉ bán được 1 hộp thuốc và là bán nợ cho chị gái của mình. 

Hiền cho biết: “Đợt đó chị gái em bị viêm lộ tuyến nhưng chữa nhiều thuốc mà không khỏi, em bàn mãi chị mới lấy thuốc về dùng thử. Vậy mà, hết hộp thuốc đó, bệnh của chị gái em khỏi hẳn nên em rất vui và có niềm tin để tiếp tục bán sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương”.

 Hiền và chị gái của mình

4 tháng, Hiền bán được hết “lô” hàng 5 sản phẩm đầu tiên mà mình nhập. Sau lần đó, cô sinh viên quyết định gắn bó với Ngọc Nữ Tâm Vương nên nhập luôn 50 sản phẩm và chỉ một thời gian ngắn Hiền đã bán hết.

Từ cô gái tập tành bán hàng, sau hơn 3 năm chính thức tham gia bán Ngọc Nữ Tâm Vương giờ đây Hiền đã là Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung của Ngọc Nữ Tâm Vương với hàng trăm đại lý là những bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên tham gia. 

Từ việc chạy vạy tiền lấy hàng, giờ đây Hiền có doanh thu hàng tháng từ 200 triệu đến 250 triệu nhờ bán thuốc. Với số tiền này, Hiền thu lãi về cho mình từ 50 đến 80 triệu đồng. “Em chưa từng nghĩ mình sẽ có công việc ổn định và thu nhập tốt như vậy. Giờ đây, em có team hội làm việc của mình, mọi người đoàn kết và vui vẻ. Sắp tới, em sẽ cố gắng mở rộng mạng lưới nhà phân phối, đại lý để mang sản phẩm Ngọc Nữ Tâm Vương đến với nhiều người hơn nữa và mang lại nguồn thu nhập tốt cho tất cả mọi người”, Hiền cho biết.