Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Máy xúc lật ngửa khiến tài xế bị đè bẹp, tử vong tại chỗ

Không làm chủ được thăng bằng trong quá trình vận hành máy xúc để trộn bê tông tại Nhà máy thuỷ điện Văn Chấn đã khiến cho tài xế bị máy xúc bị lật ngang và đè vào người dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 7/8, lãnh đạo xã Suối Quyền, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương, công an xã đã đến bảo vệ hiện trường để điều tra vụ việc.

 Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 6/8, trên đường từ công trường đến trạm trộn bê tông để trộn bê tông thi công đường, do có nhiều khúc cua nên người lái máy xúc này không làm chủ được thăng bằng, chiếc máy xúc trôi và bị lật ngang 2 vòng. Trong cabin máy xúc, người lái bị đè bẹp và tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn Đ., sinh năm 1975, trú tại phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Anh Đ. làm việc tại công ty TNHH thiết bị và máy móc Phúc Điền (có địa chỉ đăng ký tại xã Phúc Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) từ đầu năm 2019, đây là đơn vị thi công đường và một số công trình cho Nhà máy thủy điện Văn Chấn. Hiện công ty này đang làm bờ kè cho nhà máy thủy điện Văn Chấn đến nay vẫn chưa hoàn thiện các hạng mục.

Hiện vụ việc đã được cơ quan công an điều tra làm rõ.