Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: Học sinh lớp 1 bị tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường

Sự việc xảy ra vào ngày 6/8, một học sinh lớp 1 của trường Quốc tế GateWay (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tử vong trên xe đưa đón của nhà trường do bị bỏ quên.

Tối ngày (6/8), nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho biết, khi lái xe đưa đón học sinh của trường Quốc tế GateWay mở cửa xe để đón học sinh sau giờ học chiều bàng hoàng phát hiện 1 em học sinh trên xe với trạng thái đã tử vong.

Em học sinh này được xác định đang học lớp 1 tại trường. Ngay sau đó, nhà trường đã liên hệ gia đình, trình báo công an về sự việc.

Thi thể của em học sinh được đưa về bệnh viện E để làm rõ nguyên nhân.

 Đại diện trường GateWay trao đổi với gia đình nạn nhân tại bệnh viện E.

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin vào thời điểm 20h ngày 6/8 tại bệnh viện E, có rất đông người nhà bệnh nhân, đại diện nhà trường và cơ quan công an.

Bố cháu bé đã có cuộc trao đổi trực tiếp với một người phụ nữ giới thiệu là đại diện trường GateWay. Vị phụ huynh bày tỏ sự bức xúc khi nhà trường tắc trách, cụ thể, cô giáo không thấy học sinh tới lớp mà không điện thông báo tới gia đình. Chỉ tới khi hết giờ học mới phát hiện ra sự việc.

Vị đại diện nhà trường hứa sẽ phối hợp để lo hậu sự cho cháu bé, đồng thời trình báo đầy đủ, rõ ràng với cơ quan chức năng.

Đại diện Công an có mặt ở hiện trường cũng đã ghi nhận cuộc nói chuyện, đồng thời yêu cầu nhà trường phải trung thực, nghiêm túc trong suốt quá trình điều tra.

Một nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho biết, hiện tại trường GateWay, giáo viên và bảo vệ trường đang làm việc với Công an.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!