Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Solskjaer họp khẩn sếp MU chốt mua Maguire

Ngay khi trở về từ Na Uy, hôm nay HLV Solskjaer sẽ có cuộc nói chuyện với GĐĐH Ed Woodward để thúc đẩy chuyển nhượng cú chót lấy Harry Maguire.

Áp lực tuyển thêm trung vệ ngày càng tăng lên với Quỷ đỏ, sau khi Eric Bailly phải lên bàn mổ và sẽ phải nghi thi đấu đến tận Giáng sinh.

 Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tháng

Sau chiến thắng trước Kristiansund, HLV Solskjaer cho biết: "Bailly sẽ phải xa sân cỏ từ 4 đến 5 tháng. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại giai đoạn Giáng sinh.

Chỉ có đôi chút lạc quan từ ca phẫu thuật đầu gối là dây chằng đã được nối lại và Bailly đang ở tình trạng ổn định."

Các bác sỹ MU ban đầu chẩn đoán tổn thương mà trung vệ người Bờ Biển Ngà gặp phải không quá nghiêm trọng, chỉ nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

Tuy nhiên, việc mất Bailly gần nửa mùa giải đang khiến Solskjaer đau đầu. Ông sẽ phải ngồi lại với sếp Ed Woodward để thúc đẩy thương vụ Maguire.

Theo Telegraph, Leicester vẫn giữ nguyên mức giá yêu cầu gần 90 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào muốn có Maguire, bao gồm cả phụ phí.

 MU vẫn chưa đưa ra mức giá vừa lòng Leicester trong vụ Maguire

Các sếp MU đánh giá đòi hỏi của đối tác là bất kỳ hợp lý, sau lời đề nghị 60 triệu bảng bị bác bỏ hồi tháng trước.

Harry Maguire vừa vắng mặt buổi tập hồi đầu tuần do đau bụng nhưng anh đã trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm sau.

Bản thân trung vệ 26 tuổi này muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford nhưng không dám "nổi loạn". Maguire cũng đang chờ đợi hai CLB sớm thống nhất được mức phí chuyển nhượng cuối cùng.