Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sửa camera hộ hàng xóm, ngờ đâu được xem cảnh nóng nhưng thân phận "diễn viên" đang nhập vai mới khiến anh chàng thất kinh

"Cũng không nhìn rõ lắm đâu nhưng tại bên trong tiếng rên to quá. Mà các ông biết đấy, đàn ông nghe cái âm thanh này đố ai là không tò mò", chàng trai tâm sự.

Vào 1 ngày đẹp trời, bỗng dưng người bạn yêu thương nhất, tin tưởng nhất lại cho bạn thưởng thức 1 gameshow Người bí ẩn trực tiếp mà khi hạ màn, đau nhất lại là bạn.

Mới đây, 1 anh chàng vừa bị cô người yêu cắm cho cái sừng dài cả mét đã lên diễn đàn than thở: "Tôi chán quá các ông ạ. Đen thật, yêu được em ngon lành tưởng chốt hạ cuối năm nay cưới thì...

Tôi làm bên kĩ thuật, camera, máy tính các thứ. Vừa được ông hàng xóm nhờ sang chỉnh hộ cái cam nó bị chĩa vào nhà khác người ta kêu. Lúc mình bận ông ấy mới nhờ, xong rảnh rồi ông ấy lại đi đón con. Ông anh gọi điện về bảo cứ bấm chuông có thằng em trong nhà. Nghĩ bụng, chỉnh mỗi cái cam bên ngoài nên tôi chả gọi nữa.

Ai ngờ, các ông biết khổ nhục thế nào không, tôi vừa vác cái thang trèo lên thì đập ngay vào mắt cảnh nóng ở cửa sổ tầng 2. Cũng không nhìn rõ lắm đâu nhưng tại bên trong tiếng rên to quá. Mà các ông biết đấy, đàn ông nghe cái âm thanh này đố ai là không tò mò. Nghĩ thầm cái thằng em ông hàng xóm máu thật, anh đi tí mà vác cả gái về nhà hú hí thế này.

Thôi tôi cũng kệ, làm việc của mình trước để còn về cho xong. Nhưng đúng là như trong phim ấy. Tôi dừng tay bước xuống bậc thang đầu tiên thì suýt ngã. Cái con bé quấn khăn đang quằn quại bên thằng em ông hàng xóm là người yêu tôi - chính xác là người yêu tôi đấy các ông ạ.

Tôi uất nghẹn rút điện thoại ra gọi nó. Mãi nó không chịu nghe máy, cay thật. Đến khi về nhà mà tôi ám ảnh. 30 phút sau nhận được tin nhắn: 'Em xin lỗi nhé, vừa đi đường tắc quá không nghe máy được'. Buồn cười nhất là khi được nghe người ta nói dối mà mình đã biết trước sự thật.

 Ảnh minh họa

Yêu nhau 2 năm đấy các ông ạ, nó thi thoảng than thở tôi khô khan, trì hoãn cưới vì tôi chưa có nhà riêng, còn ở chung với bố mẹ. Còn nhà ông hàng xóm giàu thì chắc em trai ông ấy cũng giàu. Tôi không ngờ người yêu tôi bấy lâu tin tưởng, chiều chuộng, nó đóng hẳn 2 vai mà diễn đạt thật. Nỗi đau này biết tỏ cùng ai!".

Vì diễn đàn dành riêng cho đàn ông nên cách họ đối diện hoàn cảnh éo le này rất tích cực. Đa số đồng cảm với chàng trai và động viên anh ta hãy cảm thấy may mắn vì nhận ra bộ mặt thật của cô bạn gái sớm.

Những câu chuyện thế này không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ trong đời sống hàng ngày. Thiết nghĩ các bạn trẻ đã yêu nhau thì nên hết lòng, trân trọng những gì đã dành cho nhau. Đừng bao giờ mang tình cảm ra làm vật thử nghiệm, coi đối phương là quân cờ để lúc nào cũng phải có "hàng dự bị".

Ở thời buổi này, yêu đương mà có sự tính toán không sai, nhưng các cô hãy thực tế chứ đừng thực dụng. Còn 1 khi không thể chung thủy với người ta vì lý do nào đấy thì hãy giải quyết rõ ràng, chọn 1 trong 2 để mối quan hệ không đi đến hậu quả nghiêm trọng. Có thể trước mắt các cô vừa có chàng cho mình tình cảm lại vừa có chàng cung phụng mình kinh tế nhưng cuộc đời này công bằng lắm, tham thì thâm, gieo gió ắt gặp bão.