Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


LG bổ sung loạt tính năng mới giúp nâng tầm Smart TV

LG vừa tuyên bố đã và sẽ bổ sung các chức năng Apple AirPlay 2 và HomeKit, cho nhiều mẫu LG TV OLED và NanoCell 4K UHD tích hợp ThinQ AI.

 AirPlay 2 đã đến với nhiều mẫu Smart TV cao cấp của LG
Ảnh: Yahoo

Theo SlashGear, với chức năng Apple AirPlay 2 mới, những chiếc TV của LG giờ đây có thể hoạt động với trình chiếu và điều khiển không dây bằng iPhone hoặc iPad nhờ vào bản cập nhật phần mềm mới nhất dành cho chúng. Bản cập nhật sẽ được gửi đến TV tự động. Nếu không nhận được bản cập nhật, người dùng có thể truy cập vào phần cài đặt của TV và nhấn vào nút Software Update.

Khi bản cập nhật được cài đặt, người dùng hãy đảm bảo các thiết bị được kết nối với cùng một mạng không dây. Lúc này, họ có thể gửi tín hiệu đến TV LG của mình bằng ứng dụng Apple TV và các ứng dụng video khác, tất nhiên chỉ xảy ra nếu chúng được kích hoạt AirPlay 2.

Về cơ bản, người dùng có thể gửi nội dung đến TV LG của họ bằng iPhone, iPad và Mac một cách dễ dàng, bao gồm gửi tập tin video để phát, truyền phát Apple Music và Apple Podcasts. Họ cũng có thể sử dụng sự trợ giúp của ThinQ AI và các loa tương thích AirPlay 2 khác để phát tất cả nội dung cùng một lúc.

Lưu ý: Nếu đang sở hữu dòng Smart TV SM8100, người dùng có thể thất vọng khi đây là mẫu TV 4K UHD NanoCell duy nhất của LG không nhận được bản cập nhật này. Chưa rõ liệu LG có thay đổi bằng việc tung bản cập nhật khác hay không.

Cùng với việc tích hợp khả năng Apple AirPLay 2, LG cũng tự hào tuyên bố rằng họ là nhà sản xuất TV toàn cầu đầu tiên hỗ trợ HomeKit. Công ty nói rằng họ sẽ đưa bản cập nhật hỗ trợ HomeKit đến loạt Smart TV 4K UHD vào cuối năm nay.