Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Về nhà đi con' sẽ có thêm 4 tập ngoại truyện

Ê-kíp sản xuất phim "Về nhà đi con" đang quay tiếp 4 tập của phần ngoại truyện, dự định được phát sóng ngay sau khi phim kết thúc.

Về nhà đi con là bộ phim đang gây sốt trên VTV. Phim khai thác cuộc sống của ông Sơn cùng 3 người con gái đang đứng trước những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Ban đầu, Về nhà đi con chỉ gồm hơn 70 tập phim. Tuy nhiên, trước sự yêu mến của khán giả, ê-kíp quyết định quay thêm, nâng số tập của phim lên con số 85. Tới thời điểm này, phim phát sóng tới tập 76.

Theo tiết lộ của một thành viên trong ê-kíp làm phim, Về nhà đi con sẽ có thêm phần ngoại truyện. Phần này kéo dài khoảng 4 tập. Tuy nhiên, ê-kíp đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp lịch quay cho các diễn viên.

 Dàn diễn viên chính trong phim "Về nhà đi con".

Trước đó, MC Tuấn Tú, Bảo Thanh và Quốc Trường cũng chia sẻ với người hâm mộ những tấm ảnh chụp chung trên trường quay. Trong khi ê-kíp đóng máy và thực hiện xong những cảnh quay cuối cùng vào khoảng hơn một tháng trước.

Việc Về nhà đi con quay thêm phần ngoại truyện khiến cho nhiều khán giả yêu mến bộ phim rất thích thú. Tuy nhiên, cũng có một số người lo ngại rằng, chất lượng các tập phim này sẽ không được đảm bảo.

VTV từng làm ngoại truyện cho hai bộ phim đình đám là Người phán xử và Quỳnh búp bê. Thế nhưng các tập phim này đều không nhận được sự yêu mến của khán giả và chèn quá nhiều hình ảnh, thông tin quảng cáo cho các thương hiệu.