Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình tham gia Hội thi “Hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Tranh tài cùng 10 đơn vị khám chữa bệnh tuyến tỉnh trên địa bàn Nghệ An, tiết mục “Lương y như từ mẫu” của cán bộ, y bác sỹ bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình Nghệ An trong Hội thi sân khấu hóa về “Cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Đêm ngày 28-7, tại TP. Vinh đã diễn ra Hội thi sân khấu hóa về “Cán bộ y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cụm thi số 3 do Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An làm cụm trưởng.

 Các đơn vị tham gia hội thi nhận cờ lưu niệm từ BTC

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An mang đến hội thi tiết mục “Lương y như từ mẫu”. Bằng sự nhiệt tình, tập luyện công phu của cán bộ y bác sỹ trong bệnh viện đã mang đến một tiết mục hết sức chuyên nghiệp.

Tiết mục vừa gần gũi lại vừa thú vị, hài hước, thể hiện được tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ với người bệnh đã mang đến cho khán giả những phút giây giải trí. Tại phần thi kiến thức, dù bốc thăm trúng câu hỏi không hề dễ nhưng các y bác sĩ của Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An đã thể hiện được bản lĩnh, bình tĩnh tự tin trả lời ứng xử tốt.

 

 

 Tình huồng trong tiểu phẩm "Lương y như từ mẫu" của bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình Nghệ An

Tham gia tranh tài cùng bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình Nghệ An còn có 10 đơn vị khám chữa bệnh tuyến tỉnh gồm: Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa, Bệnh viện Sản nhi, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Y học cổ truyền và Trung tâm huyết học truyền máu.

 Phần thi ứng xử của cán bộ, y, bác sỹ bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

Mỗi đội trải qua 2 phần thi, gồm tiểu phẩm và phần thi ứng xử. Nội dung của các phần thi tập trung vào những vấn đề, tình huống đang diễn ra tại các cơ sở khám, chữa bệnh; thái độ ứng xử giữa cán bộ y tế với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Mỗi tiết mục mang các thông điệp khác nhau nhưng đều tập trung ca ngợi những cán bộ y tế thực hiện tốt quy tắc ứng xử. Đồng thời phê phán những biểu hiện tiêu cực xảy ra trong các cơ sở y tế. Từ đó, góp phần khơi dậy ý thức tự giác nâng cao đạo đức nghề nghiệp của nhân viên y tế để củng cố niềm tin và mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

 Chung cuộc, bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình cùng Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Ung bướu giành giải ba của hội thi

Hội thi cũng là dịp để các nhân viên y tế tự xem xét, tự soi lại mình, từng bước xây dựng hình ảnh người thầy thuốc đẹp hơn trong mắt người bệnh.

Kết quả, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An, Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Ung bướu dành giải ba. Giải nhất thuộc về Bệnh viện Phục hồi chức năng, giải nhì thuộc về Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An.

 Nghệ An: 73 xã được công bố hết dịch tả lợn châu Phi