Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ Việt kiều báo bị mất hàng trăm triệu đồng sau khi ôm người thân

Nữ Việt kiều đến đồn công an Sân bay Tân Sơn Nhất trình báo bị mất giỏ xách trị giá hơn 220 triệu đồng sau khi ôm người thân ở sân bay

Ngày 29-7, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang điều tra, xác minh tin báo của bà Linda Luom N. (SN 1977, Việt kiều Mỹ) về việc bị mất giỏ xách có tổng tài sản hơn 220 triệu đồng ở Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trước đó, bà Linda Luom N. đến công an trình báo khi bà cùng mẹ ruột nhập cảnh vào Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có để một giỏ xách trên xe đẩy tay.

  Bà N. nói rằng vừa ôm người thân thì quay qua bị mất giỏ xách

Khi đẩy xe ra cửa số 8 ga quốc tế thì gặp người nhà ra đón. Bà Linda để xe đẩy bên cạnh, ôm người nhà khoảng 2 phút thì phát hiện bị mất giỏ xách. Bà khai rằng bên trong có 7.000 USD, 3 điện thoại cùng một số vàng nữ trang...với tổng tài sản hơn 220 triệu đồng.

Sau đó bà Linda đến Đồn Công an Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất trình báo vụ việc. Qua trích xuất camera, phát hiện lúc bà Linda đẩy xe đến cửa số 8 thì trên xe còn giỏ xách tuy nhiên khi bà đẩy xe ra chỗ người thân thì camera bị che khuất.

Công an TP HCM khuyến cáo người dân cần bảo vệ tài sản của mình cẩn thận trong lúc đưa đón người nhà ở sân bay, ga tàu, bến xe bởi vì kẻ gian sẽ lợi dụng lúc mọi người vui mừng hoặc lúc chia tay mà chiếm đoạt tài sản.