Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cảnh sát bao vây tụ điểm đánh bạc qua internet, thẩm vấn hàng trăm người Trung Quốc

Lực lượng của Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng đã bất ngờ đột kích một tụ điểm được cho là sào huyệt của một đường dây đánh bạc qua mạng internet rất lớn ở Hải Phòng.

 Một biệt thự trong khu đô thị Our Ciy, nơi công an phát hiện một số người Trung Quốc tình nghi liên quan đến hoạt động đánh bạc qua mạng internet (Ảnh L.T)

Vào khoảng 14 giờ chiều 27.7, khu đô thị Our City (Km9, đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng) bất ngờ bị phong tỏa bởi hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng.

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, tại một số biệt thự trong khu đô thị Our City, lực lượng công an đã phát hiện nhiều thiết bị liên quan đến hoạt động đánh bạc qua mạng internet. Hàng trăm người Trung Quốc được cho là có liên quan đến hoạt động đánh bạc qua mạng internet đã được công an thẩm vấn tại chỗ.

Đến 23 giờ ngày 27.7, cảnh sát vẫn tiếp tục lấy lời khai của hàng trăm đối tượng người Trung Quốc. Hiện, lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng chưa chính thức phát ngôn về vụ việc này, đồng thời, cấm người qua lại, tiếp cận khu đô thị Our Ciy.

 Khu đô thị Our City bị lực lượng công an phong tỏa từ chiều 27. (Ảnh L.V)

Được biết, khu đô thị Our City do Công ty TNHH Hiệp Phong Việt Nam, thuộc Tập đoàn Hiệp Phong Hồng Kông, khởi công xây dựng vào ngày 13.5.2010. Khu đô thị này có diện tích 43 ha, tổng số vốn đầu tư ban đầu 85 triệu USD.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khu đô thị này có các căn hộ cao cấp, biệt thự, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học, bệnh viện… đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, kể từ khi khởi công xây dựng đến nay, Our City chủ yếu chỉ có người Trung Quốc đến ở.