Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ nhân viên lễ tân tiệm Spa lộ clip ‘nóng’ với bạn trai ở cầu thang thừa nhận tự quay, nghi bị kẻ xấu phát tán lên mạng xã hội

Theo vị cán bộ Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, trong đơn trình báo do bị hại L.P.V. cùng bạn trai gửi đến cơ quan công an, hai người cho biết clip là do bản thân tự quay sau đó bị đối tượng xấu phát tán lên trên mạng xã hội facebook cùng một số trang mạng khác.

Mới đây, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội tiếp nhận đơn trình báo của chị L.P.V. (tạm trú quận Đống Đa, Hà Nội) về việc chị V. cùng bạn trai bị đối tượng xấu phát tán clip ghi lại cảnh nóng trên mạng internet.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nóng ghi lại cảnh một cặp đôi “mây mưa” ở khu vực cầu thang. Từ bảng tên trên bộ đồng phục của người cô gái, dân mạng đã nhanh chóng tìm được facebook cá nhân. Bên cạnh đó hàng loạt hình ảnh của cô gái xinh đẹp này cũng được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

 Nữ nhân viên lễ tân xinh đẹp cùng bạn trai trong livestream trần tình sự việc.

Cô gái được xác định là nhân viên lễ tân tại một tiệm Spa tại quận Đống Đa, Hà Nội. Sau khi clip được phát cặp đôi đã livestream lên tiếng trần tình, cho biết đoạn clip là do bản thân tự quay làm kỉ niệm nhưng không may lộ ra rồi bị kẻ xấu lợi dụng và phát tán.

Liên quan đến vụ việc này, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo vị cán bộ này, trong đơn trình báo do bị hại L.P.V. cùng bạn trai gửi đến cơ quan công an, hai người cho biết clip là do bản thân tự quay sau đó bị đối tượng xấu phát tán lên trên mạng xã hội facebook cùng một số trang mạng khác.

“Bị hại cũng không rõ vì sao clip cá nhân của mình bị phát tán, bị hại cũng không cung cấp được thông tin cụ thể về trường hợp nào đó có khả năng lộ clip như mang đi sửa điện thoại, laptop hay cho người khác mượn thiết bị của mình. Chúng tôi đã chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục xử lý đồng thời phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc”, vị cán bộ phòng cảnh sát hình sự thông tin.