Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khởi tố, tạm giam gã trai đồi bại hiếp dâm con gái hàng xóm

Lợi dụng hàng xóm thân quen, trong lúc sang chơi Tường đã thực hiện hành vi thú tính với bé gái 8 tuổi.

 Đối tượng Mai Văn Tường tại CQĐT.

Ngày 23/7, Công an huyện Tân Kỳ (tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Mai Văn Tường (SN 2003, trú tại xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em – nạn nhân là bé gái hàng xóm 8 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Tường là hàng xóm thân thiết với anh Nguyễn Văn T. nên thường qua lại nhà anh T. chơi cũng như nhậu nhẹt và công việc hàng ngày. Như những lần trước, vào khoảng 12h30 phút ngày 25/6/2019, Tường sang nhà anh T. chơi.

Lúc này, chỉ có bà Hoàng Thị L., là mẹ của anh T. và cháu N.T.B.Tr. (SN 2011) con gái anh T. đang ở nhà, còn anh T. đi vắng. Một lúc sau, bà L. bế con nhỏ của anh T. nằm ngủ, còn cháu Tr. chơi ở trong nhà. Lợi dụng lúc bà L. đi ngủ, tên Tường đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu Tr. Sau đó, Tường lấy 1 chiếc chiếu cói trải xuống đất cạnh giường ngủ và bàn học, dụ dỗ cháu Tr. thực hiện hành vi giao cấu.

Trong lúc Tường đang thực hiện hành vi đồi bại thì người chị họ của cháu Tr. là cháu Nguyễn Thị Liên (SN 2006) đến nhà chơi và chứng kiến toàn bộ sự việc. Thấy thế, Tường đứng dậy, vội vàng mặc quần rồi bỏ đi. Sáng 3/7/2019, cháu Nguyễn Thị Liên đã kể lại toàn bộ sự việc trên cho bà Hoàng Thị L. và anh T. nghe.

Quá bức xúc trước hành vi không thể chấp nhận được của người hàng xóm tin tưởng bấy lâu nay, gia đình cháu Tr. đã đến Công an xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ trình báo.

Xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Tân Kỳ đã cử các điều tra viên vào cuộc làm rõ. Các trinh sát đã gặp nhiều khó khăn trong việc thu thập thông tin tài liệu do tâm lý của bị hại còn hoang mang lo sợ, không chịu nói ra ai là kẻ đã xâm hại mình.

Qua lời trình bày của cháu Nguyễn Thị Liên, nhân chứng duy nhất trong vụ việc này, Công an huyện Tân Kỳ đã xác định Mai Văn Tường là kẻ gây ra vụ việc trên. Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp với đối tượng Mai Văn Tường được thực hiện.

Tại CQĐT, Mai Văn Tường đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Tân Kỳ điều tra làm rõ./.

 Xe đầu kéo 'phơi bụng' trên đường N5, 2 người bị thương