Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tìm thấy thi thể nhân viên siêu thị mất tích 10 năm đằng sau tủ lạnh

Một thi thể đã được phát hiện đằng sau tủ lạnh ở Siêu thị No Frills tại Council Bluffs, bang Iowa hồi tháng Một trong quá trình dỡ bỏ cửa hàng.

Gần đây, thi thể đã được xác định là của anh Larry Ely Murillo-Moncada – nhân viên cũ của Siêu thị đã được thông báo mất tích từ ngày 28/9/2009.

Cảnh sát trưởng của Hội đồng Cảnh sát Quốc gia, ông Todd Weddum cho biết cảnh sát điều tra đã sử dụng mẫu ADN của bố mẹ anh ta để xác nhận danh tính, và quần áo của thi thể cũng giống với mô tả về trang phục tại thời điểm Murillo-Moncada mất tích.

 Anh Larry Ely Murillo-Moncada. Ảnh: CNN

Ông Weddum cho biết: “Bố mẹ Murillo-Moncada đã báo con trai họ bị mất tích sau khi anh ta nổi xung và chạy khỏi nhà. Họ nói với cảnh sát rằng tại thời điểm đó, anh ta đã cư xử rất khó hiểu, có thể là do loại thuốc mà anh sử dụng.”

Cảnh sát đã liên lạc với gia đình nạn nhân, các cơ quan chấp pháp khác, trại giam gần đó và thậm chí cả cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ - anh ta đã bị trục xuất đến Honduras trước khi tìm được đường quay lại Mỹ, nhưng không hề có thông tin nào về nơi ở của anh.

Ông Weddum cho biết thêm: “Cảnh sát điều tra cho rằng Murillo-Moncada đã đến siêu thị này vào trèo lên nóc các tủ lạnh – nơi thường để chứa hàng. Các nhân viên cũng thỉnh thoảng lên đó trốn mỗi khi họ muốn nghỉ ngơi một chút.

Anh Murillo-Moncada được cho là đã ngã xuống khoảng trống 18-inch (khoảng 46 cm) giữa tường và mặt sau tủ lạnh và mắc kẹt ở dưới đó. Có thể tiếng ồn của các máy nén của bộ làm mát đã át đi tiếng kêu cứu của Murillo-Moncada.”

Khám nghiệm tử thi cho thấy không có dấu hiệu chấn thương và vụ việc được kết luận là chết do tai nạn./.