Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu gây sốc dân mạng và sự thật bất ngờ phía sau

Một người phụ nữ Indonesia mới đây là khiến các cư dân mạng phải tranh luận sau khi đăng tải những bức ảnh về đám cưới của chồng cô với người vợ thứ hai kèm theo những lời chúc phúc.

Mới đây, một người vợ đã khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi cách cư xử vô cùng rộng lượng khi chồng cô kết hôn với một người phụ nữ nữa. Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra khó hiểu khi cô này tuyên bố rằng cô rất hạnh phúc trước viễn cảnh của cuộc hôn nhân đa thê này.

 Người vợ mới Rama (trái) cùng chồng là Jerry (giữa) và vợ cả Samira (phải)

Theo Tribunnews, Samira, người vợ đầu của Jerry đã đăng tải bức ảnh chồng cô dắt người vợ thứ hai Rama với dòng trạng thái: “Tôi đã trở thành người vợ đầu tiên của chồng tôi và bây giờ anh ấy sẽ kết hôn với người vợ thứ hai”.

Khác với những người phụ nữ khác, thay vì ghen tuông hay bực bội, Samira lại chụp ảnh cưới cùng chồng và vợ mới của anh ta trong trang phục cô dâu. Cô thậm chí còn chúc phúc cho họ và còn đăng thêm một số bức ảnh chụp cả gia đình ba người đang mỉm cười với niềm vui sướng trong một khung cảnh hài hòa.

 Samira cảm thấy hạnh phúc khi chồng lấy thêm người khác về làm vợ

Một cư dân mạng ủng hộ Samira và tỏ ra ngưỡng mộ với người chồng của cô khi vừa lấy được một người vợ mới xinh đẹp mà lại còn có một người vợ cả hiểu chuyện, rộng lượng. Tuy nhiên, đa phần những người khác phản đối hành động này với những bình luận như: “Dù lý do kết hôn có là gì, thì việc cưới thêm một người nữa và cùng chung sống cũng sẽ gây tổn thương cho nửa kia”.

Chế độ đa thê là hợp pháp tuy không mấy phổ biến ở Indonesia. Chế độ này được cho phép tại các gia đình có thành viên theo đạo Hồi.