Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tay đấm Mỹ hạ võ sĩ lão làng người Nga trong 12 giây

Tay đấm 36 tuổi người Mỹ Walter Harris đã tạo nên chiến thắng ấn tượng nhất trong sự nghiệp khi hạ knock-ot đối thủ 42 tuổi người Nga Mitchsei Oleinik chỉ sau 12 giây tại sự kiện UFC San Antonio (Mỹ) tối qua.

 

Harris vừa trở lại sàn đấu sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 tháng và nộp phạt 4.000 USD hồi đầu năm từ Ủy ban thể thao bang California (CSAC) do mẫu thử của anh cho kết quả dương tính với chất Ostarine- nằm trong danh mục cấm của Cơ quan phòng chống doping Mỹ (USADA). Dù vậy, CSAC xác nhận hành vi của Harris là không cố ý nên anh chỉ nhận án phạt ở khung hình phạt thấp.

 Trước đối thủ đầy kinh nghiệm khi từng giành 45 chiến thắng trong tổng số 71 trận thượng đài chuyên nghiệp, Harris đã có màn tái xuất đầy ấn tượng. Ngay khi trọng tài ra hiệu bắt đầu trận đấu, tay đấm 36 tuổi đã lao vào tấn công tới tấp dồn Oleinik vào tình thế phải chống đỡ.

 Trận đấu kết thúc chỉ sau 12 giây ngắn ngủi. 

khi tung đòn "gối bay" khiến Oleinik loạng choạng, Harris đã tung cú đấm tay trái cực mạnh "kết liễu" đối thủ. Trận đấu kết thúc chỉ sau 12 giây ngắn ngủi. 

 Trả lời báo giới sau trận đấu, Harris tỏ ra vui mừng khi thực hiện cú knock-out nhanh thứ 3 trong lịch sử của UFC. "Tôi đã nỗ lực tập luyện để có kết quả này. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc. Thật sự bây giờ tôi không biết phải nói gì", võ sỹ có biệt danh "The Big Ticket" cho biết.

Đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Harris tại đấu trường UFC. Tay đấm 36 tuổi đang rất tự tin hướng tới sự kiện UFC 242 ở Abu Dhabi (UAE), và UFC Fight Night ở Vancouver (Canada) vào tuần sau.