Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi thuê phụ việc, gã thợ mộc 'giở trò' với bé gái

Trên đường đi thuê phụ việc, đối tượng thấy bé gái ở nhà một mình bèn vào giở trò đồi bại nhưng may mắn người nhà bé can thiệp kịp thời.

Trả lời phóng viên, ông Mai Xuân Giới, Chủ tịch UBND huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên cho biết trên địa bàn xã Bắc Sơn của huyện vừa xảy ra vụ việc gây xôn xao dự luận.

Cụ thể, đối tượng trong vụ việc là người đàn ông tên D.V.L (53 tuổi, trú tại huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) và là chủ một cơ sở sản xuất đồ gỗ tại nhà riêng. Ngày 20/7, L. đến xã Bắc Sơn uống rượu với người quen và tìm thuê thợ về đánh giấy ráp cho các sản phẩm tại xưởng của mình.

Sau đó, đến khoảng 16h thì L. di chuyển về nhà. Trên đường về, L. đi qua nhà của bé gái N.T.H (14 tuổi). Thấy cháu H. đang chơi ở sân mà trong nhà vắng vẻ, L. nảy sinh ý đồ đen tối.

Đối tượng này dắt xe vào thẳng sân rồi hỏi bố của L. có nhà không. Lúc đó, cô bé tưởng bạn của bố nên trả lời thật thà nhà không có ai ở nhà. Ngay lập tức, đối tượng L. liền lao vào ôm lấy cháu bé và có hành động sờ soạng khắp người.

 Gã thợ mộc bị người dân bắt giữ, trói nghiến chờ công an đến giải quyết

Cháu bé gạt tay người đàn ông ra thì H. tiếp tục đe dọa và sờ vào vùng kín của cháu. Đúng lúc này, bố cháu gái là ông N.V.S về nhà và phát hiện sự việc. Ông S. hô hoán hàng xóm đến bắt giữ L. ngay tại chỗ và gọi báo cho công an xã.

Được biết, tại thời điểm L. hành động thú tính, bố mẹ của cháu H. đi sửa bình phun thuốc sâu. Còn cháu H. vốn là một đứa trẻ bị chậm phát triển trí não nên khi bị tấn công đã sợ hãi mà không dám hô hoán với người xung quanh.