Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đông Nam Á được ví như sân nhà của “Quỷ đỏ”

"Quỷ đỏ" về Đông Nam Á cứ như là về với "Nhà hát của những giấc mơ vậy"- Ole Gunnar Solskjaer, nói.

MU từng nhiều lần đến Đông Nam Á, và cứ đến “vùng trũng” này thì họ cứ như là đá sân nhà vậy.

Đêm 20-7, MU gặp Inter Milan tại ICC Cup 2019 ở Singapore. Sân vận động quốc gia Singapore như “nhà hát của những giấc mơ” và họ đã đánh bại Inter 1-0.

 Tối nay Tottenham gặp Juventus.

ICC Cup 2019 của Singapore gồm MU, Inter Juventus và Tottenham dự tranh.

Tối 20-7, “Quỷ đỏ” đã đánh bại đội bóng của tân thuyền trưởng Antonio Conte 1-0, bàn thắng duy nhất trận do tiền đạo tuổi teen Mason Greenwood, 17 tuổi ghi ở phút 76.

Điều đáng nói là Đông Nam Á là “hang ổ” của fan MU từ Việt Nam sang Singapore, Malaysia. Singapore mùa đỉnh điểm của du lịch, cùng với hệ thống siêu thị Singapore “bung hàng” khuyến mãi giá rẻ khiến khách du lịch đổ xô đến Singapore.

 Mason Greenwood, 17 tuổi của MU "đốt lưới" đội bóng của Conte.

Hôm qua có tổng cộng 52.000 khán giả vào xem trận đấu, suốt trận là tiếng la hét và hò reo “Ole, Ole, Ole”. Như lời phấn khích và cổ vũ thầy trò HLV Ole Gunnar Solkjaer.

Sau trận đấu, chính chiến lược gia người Na Uy đã phải thốt lên: “MU cứ như thi đấu ở Old Trafford, nhà hát của những giấc mơ vậy”. Không khí trải nghiệm này thì rõ ràng không xa lạ với MU và Solskjaer nói riêng, bởi thời còn thi đấu ông từng sang Singapore du đấu nhiều lần, song khi ngồi ghế thuyền trưởng thì ông lại có một cảm nhận khác về việc khi MU thi đấu ở “hang ổ” của fan đội nhà.

Chiến lược gia MU khen lấy khen để bầu không khí ở sân quốc gia Singapore rằng: Nó tuyệt vời làm sao.

Phát biểu sau trận đấu, Ole Solskjaer nói: “Hôm nay chúng tôi thi đấu ở sân Old Trafford, tôi có cảm giác hoàn toàn như sân nhà vậy. Cổ động viên thật tuyệt vời từ khu MU đổ bộ xuống đây”.

Chuyến du đấu đầu mùa giải ICC Cup này như một sự rà soát lực lượng, những ngôi sao mới về trải nghiệm khi khoác áo MU.

Tối nay ICC Cup Singapore tiếp tục diễn ra cặp đấu Juventus và Tottenham, hứa hẹn một trận đấu cực hay, hay hơn cả trận MU-Inter.