Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng ngồi ngoài, Sint-Truidense thảm bại trước đội bóng mạnh

STVV không thể tạo bất ngờ trước PAOK của Hy Lạp trong trận giao hữu tối qua (20/7).

Sint-Truidense đang "chạy nước rút" để chuẩn bị cho mùa giải mới tại Jupier Pro League (giải VĐQG Bỉ) khởi tranh vào 28/7 tới. CLB của Công Phượng có trận giao hữu với PAOK - đội bóng hùng mạnh đến từ Hy Lạp và phải nhận thất bại 0-4.

Các bàn thắng được ghi do công của Biseswar, Soares, Rodrigues, Henrique. 4 bàn thắng chia đều trong 2 hiệp cho thấy Sint-Truidense còn rất nhiều điều phải làm để bắt kịp đẳng cấp các đội mạnh.

Công Phượng không có mặt trong danh sách đá chính trước PAOK. HLV Marc Brys tiếp tục trao cơ hội cho Sousa - chân sút tân binh của Sint-Truidens ra mắt cùng ngày với Công Phượng. Đội bóng Bỉ có tới 6 lựa chọn khả dĩ cho vị trí tiền đạo. Cơ hội ra sân của Công Phượng vì thế mà trở nên khó khăn hơn.

 Công Phượng không phải lựa chọn hàng đầu trên hàng công.

Công Phượng đã có 60 phút chứng minh khả năng trong trận gặp Lommel trước đó song không để lại ấn tượng. Theo bình luận của một số CĐV Bỉ, tiền đạo người Việt Nam chưa bắt kịp với lối chơi của toàn đội. Tốc độ chơi bóng ở châu Âu rất khác mặt bằng chung của châu Á nên các cầu thủ Việt Nam buộc phải thay đổi về cả tư duy và thể chất nếu muốn thành công.

"Tôi hạnh phúc với trận đấu. Tôi nghĩ mình phải thích nghi với các cầu thủ khác trong đội. Trận đấu hôm nay rất khó khăn và tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa", Công Phượng chia sẻ sau trận đấu trước Lommel. Cầu thủ sinh năm 1995 cùng các đồng đội còn 1 tuần chuẩn bị trước khi bước vào mùa giải mới. Trận ra quân của Sint-Truidense diễn ra vào 1h ngày 28/7 (theo giờ Việt Nam).

 Nguyễn Bá Đức, Phạm Đức Thông tiếp tục được gọi lên U23 Việt Nam