Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ chồng kỳ quặc: 'Dằn mặt' cô dâu trước lễ cưới, không cho cô dâu nắm tay chú rể

Cô gái trẻ ngán ngẩm chia sẻ bức ảnh cưới khi mẹ chồng giữ khư lấy tay con trai, nhất quyết không cho con dâu nắm lấy.

Tờ The Sun chia sẻ câu chuyện éo le được đăng tải lên trang diễn đàn Reddit của một cô dâu trẻ với nickname acciopintje.

 

Không rõ cuộc sống trước hôn nhân của cô với mẹ chồng tương lai có thực sự êm thấm tuy nhiên cô gái chắc chắn đã không có được một đám cưới mơ ước.

Trong ngày đi thử đồ cưới, bà mẹ chồng nằng nặc đi theo chú rể. Sau khi trở về, bà đã soạn một đoạn văn bản rất dài gửi riêng cho con dâu tương lai.

“Bà kể chi tiết rằng con trai bà khôi ngô tuấn tú đến nhường nào và bà cảm thấy như yêu lại từ đầu vậy. Bà hy vọng tôi sẽ xứng đôi với anh ấy".

Cô gái trẻ lúc ấy không biết dùng từ gì để diễn tả cảm giác của mình khi mẹ chồng yêu cầu cô dâu phải ăn mặc sao cho xứng với chú rể.

Thậm chí đến ngày cưới cô dâu cũng không được hạnh phúc trọn vẹn khi bà mẹ chồng luôn cố chen vào giữa cặp đôi khi chụp ảnh. Cô em chồng không khỏi bất bình, lên tiếng yêu cầu mẹ đứng sang một bên để cô dâu và chú rể được ở cạnh nhau. Tuy nhiên bà mẹ nhất quyết không chịu di chuyển, cho rằng mình được quyền đứng đấy.

“Ta cũng là người phụ nữ của nó (chú rể) cơ mà”, bà mẹ chồng biện hộ.

Sau cùng khi phải nhường lại chỗ cho cô dâu, bà mẹ chồng vươn tay và giữ khư lấy 2 tay chú rể, không cho phép cô dâu nắm lấy tay chồng mình trong đám cưới.

 Bức ảnh cưới thảm họa.

Ngay trong đám cưới mà đã như vậy, không biết mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu sau này sẽ đi đến đâu.

 Nói dối vợ đang bận đi họp, chồng bị "bóc phốt" không cãi được câu nào, dân mạng lập tức chỉ ra kẻ nội gián