Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đau xót cậu bé đánh em họ 6 tuổi đến chết vì 'sợ bị mách' do lỡ tay đẩy ngã

Lỡ tay đẩy ngã em họ bất tỉnh, cậu bé lo sợ "bị mách" bố mẹ nên dùng thanh gỗ đánh chết bé gái 6 tuổi để bịt miệng.

 Nguồn ảnh: Oriental Daily & mbdinnews

Một bé gái 6 tuổi người Trung Quốc vô tình ngã bất tỉnh khi đang chơi đùa cùng hai anh họ 12 và 7 tuổi.

Câu bé 12 tuổi lo lắng em họ mình, tên Li, sẽ mách cha mẹ cậu sau khi tỉnh dậy nên đã dùng một thanh gỗ đánh Li liên tục cho đến khi cô bé thiệt mạng.

Theo South China Morning Post, gia đình Li cho biết cô bé ra ngoài chơi cùng anh họ vào hôm Thứ Bảy (13/7), chúng vẫn thường chơi cùng nhau. Tuy nhiên, hôm đó Li không về nhà và họ đã báo cáo mất tích đến cảnh sát địa phương.

Hôm sau, cảnh sát tìm thấy thi thể của Li bị nhét vào một cái bao trong một căn nhà không người ở thuộc sở hữu của gia đình cậu bé.

Bà của Li cho biết cô bé bị thương tích nặng ở lưng và cổ khi được phát hiện. Cảnh sát xác nhận cô bé bị tấn công nhưng họ vẫn chưa tìm ra hung khí.

 Bé gái 6 tuổi bị anh họ đánh chết (Nguồn ảnh: Oriental Daily)

Trong một thông báo do cảnh sát huyện Vĩnh Ninh, khu tự trị Ninh Hạ đưa ra vào hôm Thứ Tư (17/7), vì anh họ Li vẫn chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên chính quyền địa phương sẽ không đưa ra động thái nào xa hơn đối với cậu bé.

Theo điều tra, cảnh sát xác nhận đây là một vụ giết người và cậu bé 12 tuổi kia đã cố ý giết em họ chỉ mới 6 tuổi của mình. Tuy nhiên cậu bé sẽ không phải nhận bất cứ lời kết án nào vì còn nhỏ tuổi.

Sự việc xảy ra là điều đáng suy ngẫm cho các bậc phụ huynh về việc nuôi dạy con cái. Dọa dẫm và mắng mỏ trẻ em đôi khi sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến con trẻ. Vì vậy, phụ huynh cần có phương pháp giáo dục mềm mỏng hơn để tránh xảy ra những điều đáng tiếc.