Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nói dối vợ đang bận đi họp, chồng bị "bóc phốt" không cãi được câu nào, dân mạng lập tức chỉ ra kẻ nội gián

Nhiều người tin rằng phụ nữ có khả năng điều tra thông tin cực xuất sắc, cộng thêm giác quan thứ 6 nữa thì cánh mày râu khó mà nói dối được.

Chắc hẳn nhiều người phải công nhận rằng, phụ nữ rất tài giỏi trong việc tìm kiếm thông tin. Chỉ cần họ muốn tìm hiểu về một ai đó thì rất nhanh, Facebook, Instagram, nhà ở đâu, đang làm việc ở chỗ nào... cũng lập tức được tìm ra. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại trên điện thoại di động thì khó có việc gì qua được mắt họ. Chính vì vậy, việc các ông chồng không thành thật cũng sẽ sớm bị vợ phát hiện chỉ trong "một nốt nhạc" mà thôi, ví dụ như câu chuyện dưới đây chẳng hạn.

Đã hơn 9 giờ tối mà chưa thấy chồng về, cô vợ nhắn tin cho ông xã hỏi: "9 giờ hơn rồi, anh đang ở đâu đấy mà còn chưa về?".

Đáp lại, anh chồng cho biết: "Anh đang họp mà. Hôm nay có dự án mới nên hơi bận".

 Đoạn tin nhắn của một cặp vợ chồng thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.

Ngay lập tức, cô vợ đã "bóc phốt" chồng không phải đang đi họp mà thực chất là đang đi nhậu. Không những thế, cô vợ còn chỉ rõ được tên, địa chỉ quán nhậu mà chồng ngồi, thậm chí anh ta đang ngồi với ai, trên bàn có những món gì cũng được P. đọc vanh vách: "Anh họp ở quán bia D, số 16 đường C cùng với bạn anh là Tuấn, Cường, Nam, Đức. Bọn anh gọi một đĩa lòng xào dưa, 2 đĩa giò, 4 cái bánh đa, 2 cái nem thính cùng một đậu lướt. Anh nói đi đúng hay không?".

Bị vợ "đọc vị", anh chồng trong câu chuyện không cãi được câu nào mà chỉ biết thỏ thẻ hỏi lại: "Sao em biết". Cô vợ đáp: "Trên đời này cái gì mà em chả biết, chỉ không biết vì sao năm đấy em lại ngu dốt mà đi cưới kẻ dối trá như anh thôi".

Sau 4 giờ đăng tải, bức ảnh chụp màn hình tin nhắn đã nhận được 17 nghìn lượt thích, hơn 7 nghìn lượt bình luận và gần 1 nghìn lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng phải khẳng định rằng khả năng điều tra của "phái đẹp" là không thể đùa được:

- "Phụ nữ cũng giống như công an ấy, dù biết hết rồi thì vẫn bắt phải khai cho nên tốt nhất cứ thành khẩn thì còn được hưởng khoan hồng".

- "Chúng tôi biết hết đấy nhé, chỉ là muốn xem các ông có khai thật không thôi".

- "Các anh nên nhớ một điều là, phụ nữ khi đã hỏi tức là họ đã biết câu trả lời rồi đấy. Vì lúc họ chưa biết thì họ lẳng lặng đi điều tra chứ không ngồi đấy mà hỏi các anh đâu. Hihi đồ ngốc".

 (Ảnh minh họa)

- "Tốt nhất là thành khẩn đi, có thể bị làu bàu vài câu chứ dối trá với phụ nữ thì mệt phết".

- "Phụ nữ không có gì là không biết cả, chỉ là họ có nói ra hay không mà thôi".

- "Sợ thật, thảo nào tôi giấu quỹ đen kiểu gì vợ tôi cũng biết các ông ạ".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến dự đoán một trong số những anh bạn ngồi cùng bàn nhậu của người chồng trong câu chuyện trên đã làm nội gián, cung cấp thông tin thì người vợ mới có thể biết tường tận đến vậy.

Thực ra, đàn ông lập gia đình rồi cũng không có nghĩa là phải từ bỏ hết các mối quan hệ bạn bè hay sở thích ăn nhậu, phụ nữ cũng nên hiểu và tạo điều kiện cho chồng. Có thể các bà vợ thoải mái một chút thì các ông chồng sẽ không phải dối trá thế này. Dẫu vậy, cánh mày râu cũng nên ăn nhậu, vui vẻ với bạn bè trong giới hạn cho phép mà thôi.

Hiện tại, câu chuyện của cặp vợ chồng nói trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.