Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái hậu vệ Văn Dũng xúc phạm Vũ Văn Thanh, thách thức dư luận

Sự việc ngày trở nên căng thẳng khi bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng liên tục có những hành động đáp trả sự “ném đá” từ người hâm mộ, đồng thời dùng lời lẽ khá gay gắt khi nói về cầu thủ Vũ Văn Thanh.

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL tối 17/7, Vũ Văn Thanh đã có pha va chạm khá nguy hiểm với hậu vệ của CLB Hà Nội Nguyễn Văn Dũng. Tuy nhiên, Văn Thanh không phải nhận thẻ phạt nào.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Đỗ Thị Vóc - bạn gái Nguyễn Văn Dũng đã đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: “Pha vào bóng bằng 2 chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội” lên story trang cá nhân và dùng lời lẽ có phần xúc phạm đối với hậu vệ của đội HAGL.

 

 

Phản ứng thái quá của bạn gái Văn Dũng lập tức khiến dư luận “dậy sóng”. Nhiều người cho rằng, đây là hành động khó chấp nhận và phần nào khiến hình ảnh của Văn Dũng xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Không dừng lại ở đó, Đỗ Thị Vóc tiếp tục đăng tải đoạn trò chuyện giữa cô và người yêu cho thấy người xóa bức ảnh với lời lẽ xúc phạm Vũ Văn Thanh là Văn Dũng. Bên cạnh đó, bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội tỏ ý không hài lòng và bức xúc khi người yêu làm điều này.

 

 

 Bạn gái Văn Dũng đáp trả mọi chỉ trích từ người hâm mộ. 

Hiện tại, bạn gái Văn Dũng đã khoá bình luận trên Facebook của mình và chia sẻ caption đầy ẩn ý: “Phải biết cúi đầu trước đứa ngu thì mới là quân tử. Biết nó ngu mà vẫn cãi tay đôi với nó thì khác nào hai đứa ngu đang cãi nhau?”.

Việc thách thức dư luận của Đỗ Thị Vóc khiến sự việc trở nên căng thẳng hơn. Thậm chí, người chịu trận thay cô là bạn trai của cô khi anti-fan vào trang cá nhân của cầu thủ Nguyễn Văn Dũng để chỉ trích anh.

 Đỗ Thị Vóc (25 tuổi, quê Thái Bình) là bạn gái của cầu thủ Nguyễn Văn Dũng. Cô hiện du học ở Anh. 9X và hậu vệ CLB Hà Nội bên nhau đến nay được hơn 7 năm.

Cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ Nguyễn Văn Dũng và Vũ Văn Thanh vẫn chưa lên tiếng về sự việc.