Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CĐV Thái Lan sung sướng vì chỉ phải gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, các CĐV Thái Lan đã tỏ ra vui mừng vì chỉ phải gặp Việt Nam.

Những lá thăm đầy may rủi đã đưa 4 đội bóng Đông Nam Á gặp nhau tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ nằm chung bảng đấu này cùng với Thái Lan, Indonesia, Malaysia. Đội bóng còn lại được xác định là UAE.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, các CĐV Thái Lan lẫn Việt Nam đều thể hiện cảm xúc riêng mình. Một số CĐV Thái Lan tỏ ra sung sướng vì chỉ phải đụng độ với ĐT Việt Nam. Tài khoản Koraskul phấn khích: “Bàn tay của Tim Cahill (người trực tiếp bốc thăm) quá may mắn. ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên lọt vào VCK World Cup.

Kết quả bốc thăm thật thú vị khi trở thành cuộc đua của những đội bóng Đông Nam Á. Chúng tôi chỉ phải gặp Việt Nam, Malaysia, Indonesia. UAE cũng đáng lo ngại nhưng ít ra không phải gặp Nhật Bản, Hàn Quốc là tốt rồi”.

 

Tài khoản Pitta không giấu nổi niềm vui: “Tôi cứ nghĩ là đang mơ. Thật không thể tin nổi khi những lá thăm đưa vòng loại World Cup trở thành câu chuyện nội bộ của các nước Đông Nam Á. Lần này chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam để khẳng định sức mạnh”.

Trong khi đó, các CĐV Việt Nam tỏ ra khá thận trọng. Tài khoản N.V.T nhận định: “Kết quả bốc thăm bất ngờ quá. 4 đội Đông Nam Á gặp nhau. Chưa kể thêm đội UAE cũng khá rắn. ĐT Việt Nam tuy không gặp phải đội quá vượt trội như Nhật, Hàn hay Iran nhưng cái khó ở chỗ gặp toàn những đội ngang cơ. Tình hình này thật sự rất khó lường. Nhưng tôi tin thầy trò ông Park giữ được bản lĩnh”.

Tài khoản T.V.A quan ngại: “Thực sự gặp những đội quá biết chất Việt Nam mới thấy rất khó. Đành rằng gặp những đội ít đá thì không sao. Đằng này tất cả đều quá quen lối đá của Việt Nam rồi. Dù không gặp đội Nhật, Hàn nhưng bảng đấu này còn khó khăn chẳng kém gì gặp các đội đó”.