Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thực hư câu chuyện sau bức hình về 'hồn ma nữ' ám ảnh khu nhà trọ

Một người đàn ông ở Thái Lan kể lại trải nghiệm của anh khi sống tại nhà trọ bị "ma nữ" ám sau khi thấy bức hình chụp nơi này trên mạng xã hội.

 

Wuttichai Songthanawut ở Thái Lan nhìn thấy bức ảnh chụp tầng cao nhất của một nhà trọ, trong bức ảnh dường như một… “con ma” đang thò đầu ra khỏi một cái lỗ trên tường, nhìn chằm chằm vào ống kính trông vô cùng rùng rợn. Bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đáng sợ chưa dừng lại ở đó khi Wuttichai nhận ra rằng, đó là nhà trọ mà anh ta đã sống khi còn là sinh viên.

 

Wuttichai đã viết rằng: “Tôi vừa tìm thấy bức ảnh này, tôi không phải là người chụp nó nhưng nó làm tôi nhớ về quá khứ 15 năm trước. Nó nhìn giống khu nhà trọ mà tôi đã từng thuê của một người bà đáng kính”.

Anh tiếp tục giải thích rằng cô gái chuyên làm việc ca đêm, sống ở phòng đối diện phòng anh, đã từ chối nói cho anh biết ai là người sống ở căn phòng này trước anh. Và từ đó, nhiều sự việc kỳ lạ bắt đầu xảy ra với anh ta.

“Với giá thuê là 500 baht (khoảng 380.000 VND) một tháng, căn phòng không hề đáng sợ. Các bức tường được sơn mới, giường và tấm trải giường cũng mới và rất sạch sẽ. Nó nằm ở tầng 4 và là tầng trên cùng nên có tầm nhìn khá tốt nhưng lại có mùi lạ. Nhưng mà không sao, tôi có thể sống với nó.

Vào đêm đầu tiên tôi chuyển đến, tôi có một giấc mơ rằng ai đó đang đứng ở ngưỡng cửa nhìn tôi. Tóc của cô ấy dài và tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy. Tôi bắt đầu thức dậy vào giữa đêm kể từ đó. Luôn có những tiếng bước chân trên bậc cầu thang và tiếng chuông từ vòng đeo cổ chân. Những âm thanh này luôn xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng, vì vậy tôi biết người bạn cùng phòng của mình ở bên kia vẫn còn đang ở nơi làm việc.

Vài đêm, sẽ có tiếng gõ cửa rất mạnh, giống như ai đó muốn cánh cửa phải được mở ra ngay lập tức vậy. Nhưng tôi đã rất sợ và không dám mở cửa ra. Tôi biết đó không thể là bạn bè hay là gia đình của tôi được vì tôi chưa hề nói với họ nơi tôi đang ở. Tôi nghĩ có lẽ ai đó đã nhận nhầm phòng nhưng không có ai xung quanh cả.

Một ngày nọ, khi bạn gái của tôi dự định sẽ đến sau lớp học lúc 4 giờ chiều, tôi đang ngủ trưa thì nghe tiếng gõ cửa. Nghĩ rằng đó là cô ấy, tôi đứng dậy, nửa tỉnh nửa mơ để mở cửa. Mắt nhắm mắt mở nhưng tôi thấy rõ một người phụ nữ đang đứng đó, cô ấy bước vào phòng và biến mất nơi phòng tắm. Sau đó tôi bừng tỉnh giấc”.

Tuy không hề chắc chắn nên làm gì vào thời điểm đó, Wuttichai đã làm điều duy nhất anh ta có thể nghĩ đến.

“Tôi đã cầu nguyện, tôi tập trung vào sự thật rằng tôi không còn bất cứ nơi nào khác để ở, rằng tôi là một người tốt, rằng tôi phải tự kiếm sống và tôi chỉ ở đó để đi học thôi. Sau đêm đó, 'hồn ma' không bao giờ quay trở lại. Những tiếng ồn cũng biến mất”.

 

Sau đó không lâu, Wuttichai cuối cùng cũng tìm hiểu được chuyện gì đã xảy ra ở căn phòng anh thuê trước kia từ cô hàng xóm phòng đối diện.

“Theo cô gái ở phòng đối diện, trước khi tôi chuyển đến, có một cặp vợ chồng thuê căn phòng này sống với nhau nhưng họ luôn cãi vã. Đôi khi họ sẽ dùng đến cả bạo lực, và tát nhau nữa. Họ đã cãi vã đánh nhau thường xuyên đến nỗi cuối cùng một ngày nọ, cô gái biến mất. 3 ngày sau, một mùi hôi bốc ra từ phòng của họ, vì vậy mọi người quyết định mở cửa vào trong. Cô gái bị treo trên quạt trần ở giữa phòng trong khi máu văng khắp tường và giường ngủ”.

Dù câu chuyện thực sự đã xảy ra với căn phòng nơi Wuttichai từng sống chưa được xác nhận, bài đăng của Wuttichai đang thu hút sự chú ý của dân mạng, với hơn 47.000 lượt chia sẻ.

 Ngoại trưởng Iran nói Mỹ 'vô nhân đạo' khi bị hạn chế đi lại ở New York