Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rộ thông tin Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy trục trặc hôn nhân sau 8 tháng kết hôn

Những thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân của Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin về cuộc hôn nhân của rapper Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy. Một số fan hâm mộ cho rằng có vẻ như sau 7 tháng kết hôn cả hai đang gặp trục trặc và bằng chứng là những bài đăng trên mạng xã hội.

 

Cụ thể, mới đây Tiến Đạt đã đăng lên trang cá nhân tấm hình cưới của 2 vợ chồng kèm lời chú thích nhiều ý nghĩa: "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì?Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?"

Cùng với đó, Thụy Vy, bà xã của Tiến Đạt cũng đăng lên trang cá nhân một bài viết về tình yêu hôn nhân của David Beckham và Victoria với lời nhắn: "Hôn nhân, không phải lúc nào cũng đẹp đẽ để tận hưởng. Hôn nhân là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp".

 

Trước những chia sẻ của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy nhiều người cho rằng có lẽ cả hai đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm nên những bài đăng với ẩn ý đến như vậy.

Tuy nhiên, những thắc mắc của mọi người đã có câu trả lời với sự hóa giải của Thụy Vy. Cụ thể, trên bài đăng của chồng, Thụy Vy thoải mái bình luận tương tác qua lại. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp chứ không hề trục trặc như nhiều người đồn đoán.

 

 

Thụy Vy và Tiến Đạt nên duyên vợ chồng vào tháng 12/2018. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng của cả hai nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Hiện tại, Thụy Vy đang trong thời kỳ dưỡng thai chờ sinh. .