Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rời Tottenham, Trippier gia nhập Atletico Madrid

Hậu vệ phải người Anh không tham dự chuyến du đấu Singapore cùng Tottenham để lên đường tới Madrid ký hợp đồng với Atletico.

Theo Guardian, Tottenham đã gật đầu trước lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cùng phụ phí mà Atletico đưa ra cho Kieran Trippier. Hậu vệ người Anh sẽ tới Madrid làm các thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn chưa được tiết lộ với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

HLV Pocchettino đã quyết định làm mới đội hình Tottenham sau hai mùa giải không hoạt động trên thị trường chuyển nhượng và Trippier là người phải chấp nhận hy sinh.

 Kieran Trippier sẽ không còn là người của Tottenham. Ảnh: Getty.

Hậu vệ phải người Anh gia nhập Tottenham từ Burnley vào năm 2015 với giá 3,5 triệu bảng và đã có tổng cộng 114 trận cho đội bóng thành London.

Mùa trước Trippier đá 38 trận trên mọi đấu trường cho Tottenham và hiện được Transfermarkt định giá 31,5 triệu bảng. Ở vị trí hậu vệ phải, Tottenham vẫn còn Serge Aurier và Kyle Walker-Peters. HLV Mauricio Pocchettino cũng tự tin Juan Foyth có thể đá vị trí này.

Trippier sẽ là sự thay thế cho Juanfran đã được Atletico thanh lý hợp đồng vào cuối mùa vừa rồi. CLB thành Madrid trước đó hỏi mua Nelson Semedo của Barca nhưng bị từ chối và đã quyết định đưa ra lời đề nghị với Trippier.

Trippier sẽ là tân binh thứ 8 của Atletico trong mùa giải này sau những cái tên đình đám như Joao Felix, Marcos Llorente hay Lodi..., qua đó nâng số tiền mà Rojiblancos chi ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè lên con số 196 triệu bảng.