Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Minh Hằng bật khóc vì vợ trẻ kém 30 tuổi của danh hài Lê Huỳnh

Màn thể hiện của Mỹ Linh trong Gương mặt điện ảnh được các giám khảo đánh giá cao. Thậm chí, Minh Hằng không kìm được nước mắt khi xem vợ trẻ của danh hài Lê Huỳnh diễn xuất.

 Minh Hằng không kìm được nước mắt khi ngồi ghế giám khảo - Ảnh: BTC

Tập 9 chương trình Gương mặt điện ảnh vừa lên sóng với màn tranh tài của Nguyễn Huy, Ánh Ngọc và Mỹ Linh. Bên cạnh các tiết mục dự thi chính thức, ba thí sinh còn phải trải qua phần thể hiện tài năng ở thử thách phụ quay TVC quảng cáo dưới sự đánh giá, cho điểm của NSND Đào Bá Sơn, diễn viên Minh Hằng và diễn viên Quý Bình.

Mỹ Linh là một trong những thí sinh nổi bật trong đêm diễn lần này khi vào vai một cô gái giả điên. Làm vợ thứ trong một gia đình, nhân vật của Mỹ Linh càng không có tiếng nói khi người vợ cả chiếm luôn cả đứa con trai. Đến cả người hầu của bà cả cũng không xem cô gái này ra gì. Cam chịu và nhẫn nhục vì muốn được ở cạnh con trai mỗi ngày, cô gái phải giả vờ điên loạn. Từ việc bất chấp ăn cỏ, ăn cây, cô còn bị người vợ cả dùng con trai ruột làm mồi thử. Thương con nhưng không còn cách nào khác, cô đã phải cắn lấy con mình để chứng minh bản thân “khùng thật”.

 Mỹ Linh gây xúc động khi kể câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng - Ảnh: BTC

Mang thông điệp “hổ dữ không ăn thịt con”, Mỹ Linh một lần nữa có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục. Vợ trẻ của danh hài Lê Huỳnh không chỉ mang đến người xem một phần thi kịch tính mà chính tiết mục này khiến Minh Hằng không kiềm được xúc động trước thông điệp về tình mẫu tử thiêng liêng. Giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ: “Mỹ Linh là một diễn viên rất thông minh và tỉnh táo. Điên nhưng không điên, em giả điên nhưng không hề giả. Có nghĩa là mọi người thừa biết em giả điên nhưng những cái giả đó của em không bị giả. Đặc biệt, tiết tấu của em rất là tốt bằng chứng là em không bị nuốt chửng bởi diễn viên hỗ trợ”.

Riêng NSND Đào Bá Sơn, ông chia sẻ mình thật sự xúc động với tiết mục của Mỹ Linh. “Cái hay của em là đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật và em hành động hết mình, hành động một cách chân thực nhất”, nam nghệ sĩ chia sẻ. Về phía Quý Bình, diễn viên sinh năm 1983 dành những lời có cánh cho nữ thí sinh. “Cái giả điên của bạn làm tôi tưởng điên thật. Tôi mê cảnh hai người đàn bà ngồi tâm sự với nhau, nó làm tôi nhói tim. Bạn đã chọn chủ đề đánh động vào trái tim của mỗi người, nước mắt của tôi cứ tuôn ra ngoài, quá xuất sắc", anh nói.

 Người hâm mộ xôn xao việc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy gò tại sân bay sau tin đồn ly hôn