Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cú sốc lúc nửa đêm khiến chú rể thất sắc chạy khỏi phòng tân hôn còn cô dâu ấm ức nhất mực đòi ly hôn vì “nhục quá”

Sáng ra đọc tin nhắn: “Tao thấy nhục quá. Chỉ muốn ly hôn luôn cho khỏi phải nhìn mặt nhau”. Em sửng sốt lắm, kéo con bạn ra ngay quán cafe hỏi cho rõ ngọn ngành chuyện đêm tân hôn ra sao...

Chuyện nhớ đời đêm tân hôn, sự cố đêm tân hôn, đêm tân hôn cười ra nước mắt là những cụm từ chưa bao giờ hết hot trong mỗi câu chuyện của hội chị em phụ nữ. Là 1 trong số những người trải qua 1 đêm tân hôn nhớ đời như thế, cô gái này đã khiến dân mạng được trận cười nghiêng ngả.

Là bạn thân của nữ chính, cô gái có tên N.T kể trên 1 diễn đàn: "Nát ruột quá cơ các mẹ ạ. Em vừa mới làm tư vấn viên tâm lý bất đắc dĩ cho con bạn thân em. Chuyện là nó mới cưới và đêm qua là đêm tân hôn của nó. Bạn em cũng trải qua vài mối tình rồi nhưng lận đận tình duyên. Mãi 27 tuổi mới gặp được anh chàng đẹp trai lại điều kiện tốt. Anh ấy cũng kết bạn em lắm nên yêu 3 tháng là cưới luôn.

 Ảnh minh họa

Nói không ai tin chứ 2 vợ chồng nó chưa làm gì trước đám cưới đâu. Cũng bởi thế nên đêm qua mới được trận nhớ đời. Bạn em thì tính tiểu thư, hình thức chau chuốt lắm. Có hôm em nhờ nó đèo ra bến xe mà cũng phải chờ mất 30 phút nó kẻ lông mày. Mà kẻ xong cũng mặc áo chống nắng, bịt khẩu trang chứ có trưng ra cho thiên hạ xem đâu. Nhưng thôi kệ, thói quen của nó rồi, con gái chú trọng bề ngoài cũng tốt.

Sở dĩ em kể câu chuyện 'kẻ lông mày' vì nó liên quan mật thiết đến câu mà sáng bảnh mắt ra nó đã nhắn tin cho em: 'Tao thấy nhục quá. Chỉ muốn ly hôn luôn cho khỏi phải nhìn mặt nhau'. Em sửng sốt lắm, kéo nó ra ngay quán cafe hỏi cho rõ ngọn ngành.

'Tao cũng chuẩn bị chu đáo lắm. Biết anh ấy thích màu tím tao mặc đồ ngủ màu tím, sexy từ đầu xuống chân. Biết anh ấy thích mùi lavender, tao cũng xịt từ trong ra ngoài. Vậy mà không hiểu sao khi ánh đèn ngủ bật lên, anh ấy chùm chăn hôn tao, đang say đắm cuồng nhiệt tao mở chăn ra thì anh ấy giật người lại, vội vàng bật điện xong chạy ra ngoài không hiểu lý do gì. Tao chờ lâu quá cũng ngủ luôn', toàn bộ câu chuyện đấy ạ.

Em ngồi sâu chuỗi lại, chơi với nó bao năm, không ai hiểu nó bằng em. Em nhớ ra 1 chi tiết hỏi nó luôn: 'Mày tẩy trang trước khi đi ngủ đúng không?'. Nó gật gật, thế là em hiểu ra vấn đề. Đấy bình thường cứ trang điểm, tô vẽ, chụp ảnh dùng app cho lắm vào rồi mà gây sốc cho chồng.

Thực ra bạn em không xấu, tại nó cứ thích vẽ cái mặt nó xa rời thực tế quá. Hồi bé bị tai nạn mà trụi hết lông mày, bảo đi xăm thì sợ đau. Không hiểu sao đêm qua quan trọng nó lại tẩy kĩ thế, để cả '1 đồi trọc' trước mặt chồng thì chồng nào chả hoảng.

 Ảnh minh họa

Vừa phân tích vừa chấm nước mắt cho nó xong thì chồng nó nhắn tin: 'Em đi đâu mà sớm thế. Anh xin lỗi hôm qua, nhìn em khác quá anh chưa quen. Em về đi trưa chúng mình đi ăn'.

Thế là con bé sụt sùi chuốt lại mi lao như tên bắn về với chồng. Rõ khổ, sống ảo cho lắm vào!".

Những trường hợp như cô gái trên đã từng xảy ra cũng chỉ vì thói quen trang điểm của các chị em xa rời thực tế quá. Làm đẹp là nhu cầu chung không chỉ của riêng phụ nữ, thế nhưng các chị em cũng đừng phù phiếm để đến mức làm cho người thân mình vỡ mộng về nhan sắc mình thế kia thì không được vui cho lắm.

Nói gì thì nói, đàn ông dù yêu bằng mắt nhưng cái nết của phụ nữ tốt vẫn sẽ chinh phục được mọi trái tim. Đừng trách khi sinh ra cuộc đời đã không cho mình hoàn hảo, hãy biến bản thân trở nên hoàn hảo giữa khắc nghiệt cuộc đời.