Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mâu thuẫn khi ăn nhậu, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến kinh hoàng

Đến sáng ngày 14/7, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang tiếp tục điều tra, truy xét vụ hai nhóm hỗn chiến trong đêm khiến 1 người tử vong.

 

 Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên

Thông tin ban đầu, khuya ngày 13/7, hai nhóm thanh niên ngồi nhậu trong quán ăn ở số 67L đường HT06 (phường Hiệp Thành, quận 12) thì nảy sinh mâu thuẫn, nói qua lại.

Khi cả hai bên sắp sửa đánh nhau thì được can ngăn nên cả hai nhóm đi ra đường. “Lúc đó hai bàn ngồi gần nhau. Một bàn chừng 8 người, bàn còn lại khoảng 5 người; đều là thanh niên mới lớn. Họ nói qua nói lại thì cãi nhau. Khi chuẩn bị xô xát thì tôi can ra” – người đàn ông ở quán ăn kể.

Một nhóm tiếp tục tới một quán ăn cách đó hơn 10 mét (ở giao lộ giữa đường HT43 và HT06) ngồi.

Theo chủ tiệm thuốc gần hiện trường cho biết, lúc đó có khoảng 10 thanh niên mang theo hung khí đi xe máy tìm đến gây chiến với nhóm đang ngồi. Cả hai bên xông vào nhau chém lộn khiến khu vực náo loạn.

 Vụ hỗn chiến khiến người dân quanh khu vực một phen hú vía 

“Tôi chạy ra thì thấy một người bị trọng thương vì vết chém rất sâu ở bụng. Người này chạy vào một con hẻm gần đó thì gục xuống” – chủ tiệm thuốc nói.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát trích xuất camera an ninh khu vực và khám nghiệm hiện trường. Bước đầu phát hiện tại hiện trường một chiếc đồng hồ và một đoạn gậy bị gãy, một số người có liên quan đã bị mời làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.