Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đoàn Nghệ An đoạt 2 HCV tại Giải Vô địch Taekwondo trẻ toàn quốc

Tại Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc CJ năm 2019, các VĐV của Nghệ An thi đấu ấn tượng để mang về 2 tấm Huy chương Vàng trong tổng số 5 tấm huy chương đạt được.

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2019 diễn ra từ ngày 4/7 đến ngày 14/7 tại tỉnh Lào Cai với sự tham gia của 1.350 vận động viên đến từ 46 tỉnh, thành trong cả nước. Đoàn Nghệ An có 15 vận động viên tham gia dưới sự dẫn dắt của HLV Đặng Đình Hưng.

 Các VĐV Nghệ An tại giải. Ảnh: NVCC

Kết thúc giải, đoàn Nghệ An giành được tổng cộng 5 huy chương các loại, gồm: Huy chương Vàng hạng cân 68 kg của VĐV Nguyễn Thị Kim Anh); Huy chương Bạc hạng cân 78 kg của VĐV Nguyễn Văn Đại; Huy chương Đồng của VĐV Đặng Khánh Nhi hạng cân 52 kg và Trần Thị Lan hạng cân 55 kg.

Đặc biệt, trong ngày thi đấu cuối cùng, đoàn Nghệ An đã xuất sắc đoạt Huy chương Vàng nội dung đồng đội nữ lứa tuổi 15-17. Với thành tích 2 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ, đoàn Nghệ An đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra.

 HLV Đặng Đình Hưng và các VĐV giành huy chương. Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ của HLV Đặng Đình Hưng: “Giải đấu này đã cho thấy tiềm năng rất lớn của các em VĐV trẻ. Tiêu biểu là VĐV Nguyễn Thị Kim Anh, trước đó em đã giành Huy chương Đồng tại Giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á 2019. Nếu các em được đầu nhiều hơn nữa, được tạo điều kiện cọ xát hay tập huấn tại nước ngoài, thành tích của các em sẽ còn tiến xa”.