Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghe tiếng động, chạy ra phát hiện xác chết trong vườn nhà

Nghe tiếng động, người dân mở cửa chạy ra thì tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên trong vườn nhà; phía ngoài bờ tường rào là xe máy của nạn nhân.

 Hiện trường nhà dân nơi phát hiện thi thể của nam thanh niên
ẢNH: NAM THỊNH

Sáng 13.7, Công an H.Phú Ninh (Quảng Nam), cho biết đơn vị cùng với ngành pháp y đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên trong vườn nhà dân vào tối 12.7.

 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

ẢNH: NAM THỊNH

Theo ông Trần Tiến (trú thôn An Thọ, xã Tam An, H.Phú Ninh, Quảng Nam), vào khoảng 8 giờ tối 12.7, khi đang ngồi trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng “rầm” phía trước nhà. Mở cửa ra đứng trước hiên, ông Tiến không thấy có gì bất ổn.

Sau đó, ông Tiến cùng một người hàng xóm ra phía ngoài đường sát nhà mình thì phát hiện một xe máy BS 92H5-7013. Thấy xe hư hỏng nặng nhưng không thấy người nên ông và người hàng xóm đi tìm xung quanh thì tóa hỏa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong vườn nhà mình, sát hàng rào lưới thép B40 của gia đình.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và điện thoại di động.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm ngoài hàng rào, sát với đường QL 1A, trong khi thi thể nạn nhân nằm trong hàng rào.

 Chiếc xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng nằm ngoài tường rào

ẢNH: NAM THỊNH

Hiện nguyên nhân cái chết của nam thanh niên đang được điều tra, làm rõ.