Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Griezmann "cướp" áo số 7 của Coutinho ở Barca

Chính thức trở thành người của Barcelona với mức phí 120 triệu euro, Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ chiếm lấy áo số 7 mà Coutinho đang mặc ở Nou Camp.

Điều này xảy ra có thể đẩy tiền vệ tấn công người Brazil ra khỏi Nou Camp, sau 18 tháng thất vọng không thích nghi được với môi trường mới.

 Coutinho đang mặc áo số 7 ở Nou Camp

Coutinho đang được nhiều CLB ở xứ sương mù theo đuổi, trong đó có đội bóng cũ Liverpool. Tuy nhiên, điểm đến ưa thích nhất của ngôi sao 27 tuổi này là PSG.

Xuyên suốt sự nghiệp cầu thủ, Griezmann chủ yếu mặc áo đấu số 7. Tờ AS tiết lộ, đây được xem là "số áo may mắn" của tiền đạo người Pháp.

Trong giao kèo chuyển nhượng với Barcelona, Antoine Griezmann cũng đưa ra yêu cầu được khoác trên mình chiếc áo số 7 tại Nou Camp.

Lãnh đạo Barca đang bị đẩy vào tình huống khó xử. Dẫu vậy, nhiều khả năng họ sẽ thuyết phục Coutinho nhường lại áo số 7 cho Griezmann.

 Griezmann muốn chiếm lấy áo số 7Barc

Dù Barca tuyên bố đã có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018, nhưng Atletico Madrid tuyên bố bản hợp đồng vẫn chưa được hợp thức hóa chính thức.

Đội bóng thành Madrid cho rằng, Barca đã "đi đêm" với Griezmann từ cách đây vài tháng, khi mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút 28 tuổi này vẫn là 200 triệu euro.

Bởi vậy, Atletico Madrid sẵn sàng khởi kiện Barca để đòi thêm 80 triệu euro tiền xé giao kèo (giảm xuống còn 120 triệu euro kể từ ngày 1/7).