Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Asus ra bộ đôi laptop mỏng nhẹ, giá bình dân, từ 10,39 triệu đồng

Asus Việt Nam giới thiệu ra thị trường bộ đôi laptop bình dân X409 và X509, với cấu hình vừa đủ dùng cho nhu cầu và thiết kế đủ mỏng nhẹ trong phân khúc.

Asus vừa giới thiệu bộ đôi sản phẩm laptop phổ thông Asus X409 và X509 có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, với các tính năng hiện đại như màn hình viền mỏng NanoEdge, cảm biến vân tay 1 chạm, tùy chọn ổ lưu SSD 512GB chuẩn PCIE tốc độ cao.

Cả hai sản phẩm này cũng được trang bị cấu hình mạnh với vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 8 lên đến Intel Core i7, card đồ họa rời NVIDIA Geforce MX230 cho các tác vụ yêu cầu sức mạnh đồ họa.

Cấu hình đủ cho các nhu cầu khá cao

 Asus X409.

Bộ đôi máy tính mới đáp ứng đủ nhu cầu trung cao với tùy chọn lên đến Intel Core i7 thế hệ thứ 8 kết hợp cùng card đồ họa NVIDIA Geforce MX230, khả năng lưu trữ kép với sự kết hợp giữa ổ cứng cơ HDD dung lượng lớn truyền thống và ổ lưu trữ thể rắn SSD giao thức PCIE cho tốc độ cao.

Các máy được trang bị màn hình viền mỏng NanoEdge 7,7mm giúp giảm kích thước tổng thể và trọng lượng của máy. Cả hai mẫu máy X409 và X509 lần lượt có trọng lượng là 1,65Kg và 1,8Kg, màn hình Full HD với lớp phủ chống chói và góc nhìn rộng 178 độ cùng tỉ lệ hiển thị lên đến 83%.

Khung máy được gia cố gia tăng độ bền

Asus X409/ X509 có phần khung máy được gia cố bởi các nẹp kim loại. Phần xương bàn phím được tăng cường kim loại và gắn thẳng vào khung máy giúp tổng thể của máy chắc chắn hơn, tránh được hiện tượng flex khi gõ phím và bảo vệ tốt hơn cho những linh kiện bên trong máy.

 Asus X509.

Panel màn hình được gia cố bởi 2 kẹp kim loại tương tự trên bộ khung của xe hơi giúp bảo vệ trước những chấn động, góp phần gia cố chắc chắn hơn cho khu vực bản lề - bộ phận chịu nhiều lực tác động nhất trên một chiếc máy tính xách tay.

Bên cạnh tùy chọn ổ lưu SSD chuẩn PCIE tốc độ cao, các phiên bản ổ lưu HDD cũng được trang bị hệ thống chống sốc 3 chiều cho ổ cứng để giảm thiểu rủi ro tình trạng mất dữ liệu vì các tác động vật lí bên ngoài.

Cảm biến vân tay một chạm

Bộ đôi X409 và X509 được trang bị vân tay một chạm hỗ trợ Windows Hello giúp việc đăng nhập Windows nhanh và bảo mật. Bàn phím trên cả hai mẫu máy đều có hành trình phím 1.4mm kết hợp với xương bàn phím kim loại đem lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

 Cảm biến vân tay trong bàn rê chuột.

Cả hai máy sử dụng kết nối Wi-Fi 5 tốc độ cao cùng kết nối Bluetooth 4.2 kết hợp với đa dạng cổng kết nối của máy tính hiện nay như cổng USB 3.1 Type C, USB 3.1 Type A, cổng HDMI tiêu chuẩn và khe đọc thẻ nhớ MicroSD.

X409 và X509 trang bị viên pin chất lượng cao có cell pin có tuổi thọ gấp 3 lần so với thông thường đi kèm công nghệ sạc nhanh giúp sạc 60% dung lượng pin chỉ trong vòng 49 phút.

Các máy đã được bán ra với 2 phiên bản màu bạc & xám đậm cho X409 và phiên bản X509 với chọn lựa xám đậm. X409 có giá từ 10,39 triệu đồng, X509 có giá từ 10,69 triệu đồng.