Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ hành khách đi máy bay thản nhiên gác chân lên ghế trước, dân mạng lắc đầu ngao ngán

Người phụ nữ ngồi ghế sau trên máy bay nhưng thản nhiên gác chân lên hàng ghế phía trước khiến những người xung quanh khó chịu, lắc đầu ngao ngán.

Những tình huống hành khách gác chân lên ghế trước trên phương tiện công cộng như xe buýt, xe khách hay máy bay được đăng tải lên mạng xã hội khá nhiều trong thời gian qua. Chủ nhân của những "bàn chân xấu xí" này dường như hơi vô tư quá đà khi coi chốn công cộng như nhà mình để thoải mái gác chân khiến những người xung quanh hết sức ngán ngẩm.

Mới đây, một người phụ nữ đã gây khó chịu cho hành khách xung quanh khi thản nhiên gác chân mình lên ghế trước khi đi máy bay. Hình ảnh "đôi bàn chân xấu xí" này được hành khách ghế trên chụp lại, đăng lên Facebook sáng nay (ngày 11/7) nhận nhiều quan tâm của cộng đồng mạng.

 Bài đăng xuất hiện trên MXH - Ảnh chụp màn hình

 Đôi bàn chân khiến người ngồi ghế trước bức xúc

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết đầu vô cùng bức xúc trước hành động kém duyên của nữ hành khách, đồng thời chia sẻ những tình cảnh tương tự mà mình từng gặp phải khi di chuyển trên các phương tiện công cộng.

Anh B.M chỉ trích: "Bay lên cao mà ý thức thấp hơn mặt đất rồi chị ơi, thật không còn gì để tả".

"Báo nhân viên nhắc nhở thôi, đặt mình vào trường hợp bị gác chân như này cũng vô cùng khó chịu" - chị N.T viết.

Trước đó, hành động vô tư gác chân lên ghế của những hành khách ngồi phía sau cũng từng xuất hiện khiến nhiều người ngao ngán: