Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MC Đại Nghĩa bức xúc tố bị nợ tiền cát-xê 2 chương trình

MC Đại Nghĩa mới đây đã đăng tải một bài viết dài trên facebook trong đó thể hiện sự búc xúc với 1 chương trình đang ghi hình và 1 nhãn hàng thu hút sự tò mò của người hâm mộ.

 

 Nguyên văn bài viết của Đại Nghĩa trên trang cá nhân.

Theo đó anh viết: “Mới sáng mà phải đanh giọng để đòi nợ 2 chương trình. Một nơi thì chương trình mùa trước đã phát sóng xong từ lâu, giờ đang quay mùa sau mà vẫn chưa thanh toán hết catse của mùa trước. Tờ hợp đồng với điều khoản thời hạn thanh toán như viết vô cho vui vậy thôi.

Đã rất thông cảm thậm chí thiếu điều muốn năn nỉ làm ơn thanh toán cho tui số tiền công sức mà tui xứng đáng được hưởng. Vậy mà mọi việc vẫn diễn ra theo ý bên đó, tức là khi nào có hoặc khi nào thích thì trả, còn không thì cứ đợi. Biện pháp cuối cùng : Nếu không thanh toán đủ thì ngày quay tới tui sẽ không có mặt, vậy thôi.

Rồi một nhãn hàng đã kết thúc công việc với họ lâu rồi mà vẫn chưa thanh toán. Nhắc hoài cũng ngại miệng mà không nhắc thì họ cũng không ngại với việc chậm thanh toán. Lý do là...sếp đi đâu đó chưa về để giải quyết. Đây là cái lý do nó sơ đẳng và nó buồn cười nhất của các công ty trong việc chậm thanh toán”.

Bài viết của Đại Nghĩa sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận từ bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ. Trong đó đa số đều bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ với tâm trạng cũng như câu chuyện của nam MC.

 

"Lần sau trả trước thì làm không thì thôi em ạ. Đỡ bực. Đòi lại mang tiếng họ tưởng mình nghèo", MC Quang Minh bình luận. Còn diễn viên hài Tiến Luật viết: “Em cũng bị như thế mà em từ mặt một công ty tưởng thân đó chứ anh”. Trong khi đó nghệ sĩ Lê Giang bày tỏ: “Bởi vậy chị hiểu quá rồi chán, đi làm kiếm đồng tiền chờ ngày lãnh lương cũng cả tháng mà có nhiều đâu, ai cũng tưởng nghệ sĩ nổi tiếng lắm tiền nhưng đâu ai hiểu việc này”.

Liên quan đến việc này, khi chia sẻ với Helino, Đại Nghĩa cho biết: “Những gì tôi viết trên facebook chỉ là chút cảm xúc khó chịu của tôi. Đó là công việc hàng ngày mà chúng tôi phải đối diện, tôi cũng không muốn làm cho câu chuyện trở nên lùm xùm hơn."

Đại Nghĩa sinh năm 1978 tại thành phố Hồ Chí Minh, anh thuộc biên chế của sân khấu kịch Idecef dành cho thiếu nhi và được đánh giá là một trong những diễn viên triển vọng nhất của sân khấu này. Đại Nghĩa được biết đến nhiều với lối diễn hài hước nhất là trong những vai như "Cá mặt ngu" ngốc nghếch, bướng bỉnh trong “Na Tra đại náo thủy cung”; "Chuột ú" trong "Cô bé Lọ Lem", "Vua sư tử" trong "Cậu bé rừng xanh", “ Tể tướng lùn Japha” vui tính trong vở “Một ngày làm vua”; “Thần khói” trong loạt chương trình “Ngày xửa ngày xưa”,….

 

Hiện tại anh được coi là một trong những MC nổi tiếng và đắt show nhất nhì làng giải trí phía Nam bên cạnh những cái tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang,…Đại Nghĩa liên tục đảm nhiệm vai trò cầm mic trong nhiều chương trình như “Gương mặt thân quen”, “Ánh sáng hay bóng tối”, “Con biết tuốt”, “Chuẩn cơm mẹ nấu”, “Giọng ải giọng ai”, “Là vợ phải thế”, “Người hùng tý hon”...