Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông 'ăn no đòn' vì bị tố sàm sỡ 2 cô gái trẻ

Trong lúc chờ vợ đi thu cước internet, người đàn ông bị người dân cho "ăn no đòn" vì nghi có hành vi sàm sỡ 2 cô gái trẻ, sau đó được đưa tới công an để làm rõ sự việc.

 

 Người đàn ông "ăn no đòn" và bị đưa lên Công an sau khi có những hành vi nghi sàm sỡ 2 cô gái trẻ (Ảnh CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ tối qua, 9.7, trong lúc 2 cô gái trẻ mặc váy ngắn đang đi bộ tại sân chơi của Khu tập thể Quỳnh Mai (phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì xuất hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi, đi xe máy ngang qua và có hành vi đụng chạm 2 cô gái trẻ.

Ngay sau khi bị đụng chạm, 2 cô gái trẻ tri hô người dân xung quanh giúp đỡ. Theo nội dung clip đăng tải trên mạng xã hội, người đàn ông này bị người dân cho “ăn no đòn” trước khi được đưa tới Công an phường Quỳnh Mai làm việc.

Trưa 10.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng) cho biết, hiện người đàn ông kể trên đang bị tạm giữ tại đơn vị để tiếp tục làm rõ sự việc. Bước đầu, công an xác định người này trú tại đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, người đàn ông khai trong lúc chờ vợ đi thu cước internet thì 2 cô gái trẻ đi bộ qua. Người đàn ông vô tình làm đổ xe máy và tay vung vào người một cô gái chứ không hề có hành vi sàm sỡ.

“Hiện người đàn ông đang bị tạm giữ, hai cô gái không hợp tác, muốn tự giải quyết. Đơn vị vẫn đang xác minh, làm rõ sự việc, chưa thể kết luận có hay không hành vi sàm sỡ”, vị lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai thông tin.