Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn cầu thủ trẻ

Tiền vệ Thái Bảo Trung là gương mặt vừa được đội bóng xứ Nghệ cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn để thi đấu ở giai đoạn còn lại tại Giải hạng Nhì QG 2019.

Đầu mùa giải năm nay, Thái Bảo Trung là một trong những cầu thủ trẻ được HLV Nguyễn Đức Thắng đôn lên cùng tập luyện với đội 1 SLNA. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2000 đã không được giữ lại để sát cánh với Trần Nguyên Mạnh và các đồng đội tham dự mùa giải 2019.

 Thái Bảo Trung (số 20) trong một buổi tập với đội 1 SLNA. Ảnh tư liệu

Không những không được lên thi đấu ở đội 1 SLNA, Thái Bảo Trung còn không thể đầu quân cho những đội bóng khác theo hình thức cho mượn, giống như trường hợp của Trần Đình Tiến, Nguyễn Văn Sơn, Đặng Văn Lắm… Cho nên, quãng thời gian vừa qua, tiền vệ 19 tuổi phải “tập chay” để duy trì phong độ.

Nhận được lời đề nghị mượn quân từ Bà Rịa Vũng Tàu, Ban lãnh đạo SLNA đã đồng ý để Thái Bảo Trung khoác áo đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng Nhì. Tại Bà Rịa Vũng Tàu, cầu thủ người Thanh Chương sẽ được thi đấu bên cạnh Trần Phi Hà, Lê Văn Hiệp, Nguyễn Hữu Tuấn và Phạm Hồng Định - là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA.

Nếu thi đấu thành công trong màu áo Bà Rịa Vũng Tàu, nhiều khả năng, Thái Bảo Trung sẽ được đôn lên đội 1 SLNA ở mùa giải tới. Được biết, Thái Bảo Trung là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật nhất tại giải bóng đá TN – NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2013./.