Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con gái chở xe máy đi mua tivi, bố đẻ ngồi sau giở trò dâm ô

Thú tính nổi lên, Lê Chung Mạnh ở Thanh Hóa đã nhiều lần có hành vi dâm ô như sờ soạng vào vùng nhạy cảm của con gái ruột, trong đó có lần đang được con chở xe máy đi mua tivi.

Ngày 8-7, TAND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Chung Mạnh (SN 1975, trú tại huyện Nông Cống) 40 tháng tù giam về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Lê Chung Mạnh là người có hành vi dâm ô, sờ soạng nhiều lần vào vùng nhạy cảm của chính con gái ruột của mình.

 

 Lê Chung Mạnh tại phiên xét xử

Theo cáo trạng của VKSND huyện Nông Cống, tối ngày 28-1, Lê Chung Mạnh bảo con gái là T.H. (SN 2003, thời điểm này H. chưa đủ 16 tuổi) chở xe máy đi mua tivi. Lúc về, Mạnh ngồi phía sau và có hành vi sờ soạn vào vùng nhạy cảm của cháu H. Mặc dù bị cháu H. kháng cự nhưng người bố vô nhân tính vẫn tiếp tục giở trò đồi bại nên H. xuống xe đi bộ.

Về nhà, H. tỏ hoang mang và có biểu hiện bi quan. Sau đó cháu đã kể sự việc cho mẹ đẻ (là vợ của Mạnh) và người mẹ, người vợ này đã đến Công an huyện Nông Cống tố cáo sự việc.

Lê Chung Mạnh sau đó cũng đã đến cơ quan điều tra Công an huyện Nông Cống đầu thú và khai báo hành vi phạm tội của mình. Mạnh khai nhận, ngoài lần dâm ô trên, trong khoảng từ năm 2017 đến năm 2018, người cha đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với con gái mình.

Hầu hết những lần đồi bại đều thực hiện vào các buổi tối khi cả nhà đã đi ngủ và đều bị cháu H. phát hiện, kháng cự. Khai với cơ quan điều tra, cháu T.H. cho biết đã bị bố là Lê Chung Mạnh rất nhiều lần sàm sỡ, sờ vào những nơi nhạy cảm của cháu. Địa điểm là ở nhà và một số lần đi đường.

Những lần bị bố sàm sỡ, cháu H. đã kể cho mẹ biết. Tuy nhiên, vì xấu hổ và mặc cảm nên người phụ nữ này chỉ nhắc nhở Mạnh. Tuy nhiên, tối ngày 28-1, nghe con gái kể tiếp tục bị bố sàm sỡ, biết sự việc không thể mãi che giấu và để bảo đảm an toàn cho con gái, người phụ nữ đã tới có quan công an tố cáo hành vi của chồng mình.

 Bị nhóm côn đồ vây, cảnh sát nổ hơn chục phát súng để trấn áp