Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Việt Anh ‘gạ’ loạt mỹ nam của showbiz Việt phẫu thuật thẩm mỹ

Phản ứng của Hồng Đăng khi Việt Anh “gạ” sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân và than thở về việc làn da, nhan sắc xuống cấp. Cụ thể, Hồng Đăng viết: "Ai gặp tôi cũng hỏi sao lên phim to và trắng thế nhỉ. Nói thật là ngày xưa trắng cũng gần bằng Ngọc Trinh đấy. Nhưng do tính nết hâm hâm cứ giữa trưa nắng ra phơi cho mát thì nó đen đi có chút xíu, không mở nổi mắt là có thật".

Ngay lập tức, Việt Anh đã bình luận: "Sang Hàn không?", ngầm gợi ý cho Hồng Đăng về việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Hồng Đăng đáp trả đầy bất ngờ: "Thôi. Em nghĩ là con nhà nông làm đẹp được hôm lại xấu ngay. Nên cứ kệ cho xấu bền đi".

 Màn hội thoại của Hồng Đăng và Việt Anh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 

Trước đó, Hồng Đăng từng hài hước nhận xét khi Việt Anh tung ảnh sau khi “dao, kéo”: “Tôi đã mất đi 1 người anh và giờ lại giao tiếp lại với ông anh mới này”. Trong khi NSND Hoàng Dũng cũng bông đùa: "Không bao giờ tao đưa sổ đỏ cho thằng này, đó là điều chắc chắn”.

Ngoài Hồng Đăng thì Việt Anh cũng từng “gạ gẫm” nam diễn viên Bảo Anh “làm đẹp”. Khi được Bảo Anh cổ vũ: “Thích thì làm, mà đẹp thì nhích. Chứ nhìn cái mặt cũ của ông nhiều t.ở.m bỏ xừ”, Việt Anh lập tức đáp trả đầy lôi kéo: “Ông theo tôi không, chứ mặt ông cũng tởm lắm rồi đấy”.

 Việt Anh cũng "gạ gẫm" Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ.

 Vẻ điển trai của nam diễn viên Bảo Anh.

Trong một diễn biến khác, Việt Anh chính thức lên tiếng sau khi dư luận liên tục tranh cãi về việc anh phẫu thuật thẩm mỹ. Nam diễn viên chia sẻ: “Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sỹ Hàn Quốc thôi mà. Sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa, đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào. Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D… Không có đâu, vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó thì 10 ngày nữa Việt Anh sẽ nói nhé”.

Trước đó, Việt Anh lý giải, nguyên nhân khiến anh quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vì da của anh có chiều hướng lão hoá và xấu đi sau thời gian lăn lộn phim trường. “Để ngăn chặn điều đó và để tiếp tục làm nghề, giữ hình ảnh đẹp trên phim thì Việt Anh quyết định sẽ “tu bổ” lại bề ngoài của mình”- Việt Anh nói.