Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bi hài câu chuyện 'bố đẻ là người yêu cũ của mẹ vợ' đang được like kịch liệt trên MXH

Câu chuyện mặc dù chưa được xác thực, nhưng đã nhận về nhiều bàn luận của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng: Trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, nên câu chuyện này cũng không hẳn là bịa.

Trần đời này có rất nhiều chuyện trớ trêu xảy ra xoay quanh hai chữ ”nhân duyên”. Người thì vô tình phát hiện chị dâu tương lai là người yêu cũ, người thì lại xin việc trúng ngay công ty của người mà lúc xưa mình hắt hủi… Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục được biết tới một mối nhân duyên khác éo le không kém, xảy ra tại một đám cưới do người dùng có tên Ngan Chiem kể lại. Đó là ”Bố đẻ là người yêu cũ của mẹ vợ”

Câu chuyện như sau:

 'Bố đẻ là người yêu cũ của mẹ vợ” (Ảnh minh hoạ)

Câu chuyện nghe thì có vẻ là hoang đường nhưng nó lại là có thật ở đời thường các bạn ạ. Mình vừa đi đám cưới ông anh đồng nghiệp về, ông này cưới một em cùng huyện nhưng khác xã. Thấy bảo yêu nhau từ năm 2014, năm ngoái đòi cưới lên cưới xuống mấy lần nhưng gia đình hai bên không đồng ý.

Nghe đâu, ngay trong lần đầu gặp nhau, bố anh đồng nghiệp của mình và mẹ cô bạn gái đã kiên quyết nói rằng hai bên không hợp, lấy nhau về kiểu gì cũng sẽ không được hạnh phúc. Mặc dù anh đồng nghiệp và bạn gái yêu nhau vãi đạn, thắm thiết bao nhiêu năm hương lửa mặn nồng, làm gì có chuyện không hợp mới chẳng không hạnh phúc. Sau nhiều lần đấu tranh nhưng bất thành, anh đồng nghiệp của mình quyết định tặng cho bạn gái một bụng bầu 2 tháng tuổi. Thế là hai bên gia đình bắt buộc phải tổ chức lễ cưới, gia đình hai bên ngoài mặt thì đồng ý, nhưng bên trong thì vẫn có chút gì đó mâu thuẫn và miễn cưỡng.

Hôm nay, trong đám cưới của con trai mình, bố anh đồng nghiệp mới lên sân khấu tuyên bố với quan hai họ rằng ông chính là người yêu cũ của mẹ cô dâu. Vì tuổi trẻ bồng bột và còn nhiều những sai lầm, thế nên ông và mẹ cô dâu đã không đến được với nhau. Nay ông hy vọng con trai và con dâu của mình sẽ thay cho ông và mẹ cô dâu viết tiếp câu chuyện tình mới chớm nở đã thành dang dở trong quá khứ. Mẹ cô dâu nghe thế thì ngượng chín mặt, bà cũng lên phát biểu rằng nếu như cho bà quay trở lại tuổi trẻ, bà cũng sẽ không cưới bố chú rể, vì nếu như làm thế thì các con của bà sẽ không có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

Sau đấy cả nhà trai nhà gái chẳng ai nhịn được cười, cuộc đời mình đây là lần đầu tiên đi quả đám cưới 500 nghìn mà được cười nguyên từ lúc đến cho tới lúc về”

Câu chuyện mặc dù chưa được xác thực, nhưng đã nhận về nhiều bàn luận của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng: Trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, nên câu chuyện này cũng không hẳn là bịa.

”Mình đẻ con trai, người yêu cũ của mình đẻ con gái. Đọc câu chuyện trên thì thấy vui đó, nhưng nếu là mình thì mình cũng không mong sau này chúng nó sẽ yêu nhau….”

”Chuyện này mình cũng gặp nhiều rồi. Trái Đất nhỏ quá mà. Nhưng trường hợp này thì chắc là happy ending thôi, chỉ cần chúng ta làm rõ với nhau mọi chuyện ngay từ đầu thì hai bên đều dễ xử”

”Hay nhất là phát biểu mẹ cô dâu. Quá chuẩn mà không thấy ngại hay quá đáng . Đúng nghĩa người lớn biết chuyện