Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ kế rủ trai lạ vào nhà nghỉ "vay tiền", con chồng bắt quả tang thì phân bua "ngồi vỉa hè sợ bị dị nghị"

Đoạn clip ghi lại việc con chồng bắt quả tang mẹ kế vào nhà nghỉ với đối tác làm ăn đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Facebook có tên N.N đã đăng tải clip ghi lại sự việc con chồng bắt quả tang mẹ kế vào nhà nghỉ với "đối tác làm ăn" của gia đình.

Đoạn clip dài hơn 4 phút được chính người con chồng ghi lại. Thông qua tin nhắn mạng xã hội, cô con chồng phát hiện mẹ kế của mình đi vào nhà nghỉ với người đàn ông khác nên đã đến tận nơi để "ba mặt một lời".

Khi đến nơi, cô gái chất vấn mẹ kế mình vào đây để làm gì thì cô nhận được câu trả lời khiến ai cũng bật ngửa: "Dì vào đây để bàn chuyện hàng cám, vịt gà".

Ngay lập tức cô con chồng phản pháo: "Hàng cám gì trong này hả dì?". Người mẹ kế đuối lý nên nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ. Mọi người xung quanh cũng can thiệp để cho cô gái bình tĩnh lại.

Cô gái đã không giấu được bức xúc khi người bố của mình đang "bán mặt cho đất" ngoài chòi vịt thì mẹ kế lại cùng người đàn ông khác vào nhà nghỉ "bàn chuyện làm ăn".

 Người mẹ kế của chủ nhân clip bóc phốt.

Điều đáng nói ở đây chính là khi cô con chồng bắt tận nơi mẹ kế của mình vào nhà nghỉ với người khác nhưng vẫn giữ được bình tĩnh, vẫn lễ phép "gọi dì xưng con". Phải chăng đấy là sự tôn trọng của người con đối với bạn đời của bố dù đấy không phải người rứt ruột đẻ ra cô.

Sau khi người mẹ kế rời đi, cô gái vẫn nhất quyết ngồi đợi người được cho là đối tác làm ăn với mẹ kế đang "tránh bão" trong nhà nghỉ để ba mặt một lời về vụ làm ăn này.

Sự việc khiến nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi thiếu đoan chính của người mẹ kế. Với tư cách một người vợ, người mẹ nhưng người phụ nữ này lại có thể có hành vi "thiếu đạo đức" như thế - một tài khoản bình luận.

Trên mạng xã hội, mọi người bày tỏ thái độ không thể chấp nhận được hành vi này của người mẹ kế. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng: "Đánh ghen quay lên mạng làm như đẹp mặt lắm, chuyện gia đình thì đóng cửa mà bảo nhau".

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, N.N cũng đã rất nhiều lần đang status ám chỉ về việc mẹ kế làm chuyện không đứng đắn sau lưng bố mình. Thậm chí, người thân bên nội của cô gái "đã quá quen" với cảnh người mẹ kế đi với trai lạ.

Được biết, đây không chỉ lần đầu người nhà cô gái bắt gặp người mẹ kế ngoại tình, nhưng vì giữ thể diện cho chồng và con cô gái nên người thân "nhắm mắt bỏ qua".

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.