Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé gái 13 tuổi sinh con vì bị chính 2 người anh ruột xâm hại

Bé gái tới bệnh viện ở Chukai, miền đông Malaysia khám vì tưởng đau bụng nhưng hóa ra là đang mang thai 36 tuần.

Helino dẫn nguồn tờ New Straits Times của Malaysia đưa tin, hành động ghê tởm của hai nghi phạm 17 tuổi và 19 tuổi đã bị vạch trần sau khi nạn nhân 13 tuổi than phiền về việc bị đau bụng.

Khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện Kemaman để điều trị vào lúc 9h30 tối Chủ nhật vừa qua, các bác sĩ đã phát hiện ra bé gái này đang mang thai 36 tuần tuổi và đã hạ sinh ngay một bé gái vào cùng ngày hôm đấy.

 Chân dung 2 người anh khi bị bắt. Ảnh: NST

Hai anh trai của cô bé, 17 và 19 tuổi bị bắt vì tội loạn luân sau đó. Cô bé cho biết em bị hai người anh của mình hãm hiếp nhiều lần từ cuối năm 2017 cho tới tháng 5 vừa qua, khi em mang bầu, theo New Straits Times.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và hiện bắt tạm giam hai nam thiếu niên. Hình ảnh mờ về hai nghi phạm bị cảnh sát áp giải đã được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hai thiếu niên bị còng tay, mặc áo tù màu tím, đứng cạnh nhau.

Cảnh sát Mohd Said cho biết thêm, sau khi hoàn tất báo cáo nộp lên đồn cảnh sát Chukai vào ngày thứ Hai, 2 nghi phạm đã bị bắt giữ và tạm giam theo Mục 376B của Bộ luật Hình sự về tội loạn luân.