Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loạt smartphone dưới 10 triệu, pin khỏe đáng chú ý

Hiện tại trong phân khúc dưới 10 triệu đồng, người dùng có thể chọn mua các model sở hữu dung lượng pin lớn như Galaxy A70, Oppo F11 Pro hay Vivo Y15.

 Galaxy A70 đang được giảm 1,3 triệu đồng, còn 7 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống. Bên cạnh màn hình lớn 6,7 inch, model này còn sở hữu viên pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W. Đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Nhược điểm của Galaxy A70 đến từ mặt lưng nhựa giả kính mang đến cảm giác cầm nắm không thật sự cao cấp.

 Oppo F11 Pro đang được bán với giá 8,5 triệu đồng. Viên pin của máy có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ chuẩn sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền của Oppo cho phép sạc đầy pin trong 80 phút. Model này có camera selfie 16 MP được đặt ẩn dưới đỉnh máy, giúp màn hình tràn viền. So với các sản phẩm tầm trung khác, hiệu năng của máy ở mức vừa phải, không phù hợp với việc chơi game nặng.

 Huawei Y9 Prime 2019 đang được giảm 1 triệu đồng, còn 5,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống lớn. Model này được trang bị viên pin có dung lượng 4.000 mAh. Đây là smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị camera selfie trượt, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Điểm hạn chế của máy đến từ camera selfie cho tốc độ trượt chậm hơn các đối thủ.

 Realme 3 Pro đang được bán với giá 6,5 triệu đồng. Model này sở hữu viên pin có dung lượng 4.045 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, công suất 20 W. Bên cạnh đó, máy được trang bị camera selfie có độ phân giải 25 MP, tích hợp AI cùng nhiều chế độ làm đẹp. Người dùng có thể tùy chọn các cấp độ làm mịn da, thu gọn khuôn mặt, làm to mắt... tùy theo sở thích. Điểm trừ của sản phẩm nằm ở mặt lưng nhựa giả kính dễ trầy xước và bám lại nhiều dấu vân tay.

 Asus Zenfone Max Pro M2 có giá 6 triệu đồng. Đây được xem là model có dung lượng pin đáng chú ý nhất trong phân khúc tầm trung 5.000 mAh. Máy có thiết kế màn hình khuyết đỉnh cùng phần lưng hoàn thiện từ nhựa. Cấu hình của thiết bị bao gồm chip Snapdragon 660, RAM 4 GB, hỗ trợ tốt nhu cầu giải trí, chơi game có đồ họa không quá nặng.