Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người vợ Việt bị chồng Hàn Quốc hành hung gãy xương

Cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi vì hành hung người vợ Việt của mình trước mặt cậu con trai 2 tuổi.

 

 Cảnh sát cho biết nghi phạm đang trong tình trạng say xỉn khi hành hung vợ mình trước mặt đứa con trai 2 tuổi. Ảnh: Korea Times

Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) ngày 7/7 đưa tin cảnh sát huyện Yeongnam, tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc hôm 6/7 bắt khẩn cấp một người đàn ông 36 tuổi với tội danh gây thương tích nghiêm trọng và vi phạm luật Phúc lợi Trẻ em.

Theo Người lao động, thông tin báo chí đăng tải cho hay người đàn ông đã đánh đập vợ mình suốt 3 giờ, bắt đầu từ 21 giờ ngày 4/7 tại nhà riêng của họ ở Yeongam, tỉnh South Jeolla, cách thủ đô Seoul khoảng 300 km về phía Nam. Điều đáng nói là hành động đánh vợ được thực hiện trước mặt con trai 2 tuổi của họ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người phụ nữ "nói tiếng Hàn không tốt". Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.

Hậu quả, người phụ nữ bị gãy xương sườn cùng một số vết thương khác, phải điều trị y tế 4 tuần. Một ngày sau khi người vợ bị hành hung, một người bạn của cô, cũng là người Việt Nam, đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Theo The Korea Herald, video cho thấy người đàn ông tát vào mặt người vợ, đá cô và nhiều lần đấm vào đầu và bụng cô khi cô nép mình vào một góc. Đứa con 2 tuổi được nhìn thấy đang khóc cạnh người mẹ và hoảng sợ bỏ chạy khi người chồng tiếp tục đánh vợ.

Hiện người chồng đang bị tạm giam, đề phòng ông ta tiếp tục hành hung vợ mình. Cảnh sát Hàn Quốc dự kiến công bố lệnh bắt chính thức đối với người chồng và thảo luận phương án đảm bảo an toàn cho người vợ.

Theo cảnh sát, cặp đôi bắt đầu hẹn hò cách đây 3 năm nhưng người phụ nữ sau đó trở về Việt Nam mang thai. Họ đoàn tụ vào tháng trước và sống với nhau ở Hàn Quốc cho đến nay. Hiện cảnh sát địa phương đã đưa nạn nhân và đứa con đến một cơ sở thuộc Trung tâm Quyền lợi Phụ nữ Nhập cư Hàn Quốc.

Nguồn tin của Zing.vn cho biết đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc đang thu thập thêm thông tin về vụ việc.

 Quan chức cao cấp Nga bị điều tra vì tội phản quốc