Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MU bất ngờ giành De Ligt, xong tương lai Coutinho

MU chơi sộp ký De Ligt trước Juventus, Barca chốt tương lai Coutinho là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7/7.

MU chơi sộp ký De Ligt trước Juventus

Theo tiết lộ từ nhà báo Julien Laurens, Manchester United sẵn sàng phá két đáp ứng mức giá mong muốn của Ajax để đưa Matthij de Ligt về Old Trafford.

 MU được cho đồng ý trả khoản phí như Ajax mong muốn để ký De Ligt

Tương lai đội trưởng Ajax tưởng ngã ngũ nhưng vẫn đang rất nóng với 4 ông lớn theo đuổi là Barca, MU, Juventus và PSG.

Sau Barca tưởng giành được chiến thắng thì các nguồn tin đều khẳng định, De Ligt đã gật đầu về Juventus với bản hợp đồng 5 năm cùng lương 12 triệu euro/ năm.

Tuy nhiên, vì Juventus ép giá Ajax, chỉ trả khoản phú 49,3 triệu bảng (55 triệu euro) cùng với 9 triệu thưởng thêm (10 triệu euro) tùy thành tích. Con số này kém xa mức nhà vô địch Hà Lan mong muốn là 78 triệu bảng.

Và thông tin mới từ nhà báo Julien Laurens cho hay, Ajax dường như đang mất kiên nhẫn và họ đã quyết định bán de Ligt cho CLB nào. Nhà báo này còn ám chỉ MU đã đồng ý mức phí Ajax đưa ra.

Nếu tin tức này là đúng, fan MU sẽ rất mừng bởi HLV Solskjaer đang vất vả tìm một trung vệ bổ sung hàng thủ để lọt lưới kỷ lục (54 bàn) ở NH Anh mùa qua.

MU cũng đang theo đuổi Harry Maguire (Leicester City) nhưng mức giá 70 triệu bảng họ đưa ra đã bị đối thủ từ chối. Bầy cáo muốn 90 triệu bảng từ tuyển thủ Anh.

Barca chốt tương lai Coutinho, Dembele

Cả Philippe Coutinho lẫn Ousmane Dembele đều được liên kết rời Nou Camp mùa này sau khi không đảm bảo vị trí trong đội hình.

 Barca quyết định vẫn đặt cược vào Coutinho và Dembele

Coutinho thậm chí còn được loan báo đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG, hay Liverpool giang tay đón tiền vệ Brazil trở lại. Cả 2 cũng được nhắc trong một thỏa thuận tiềm năng, đội bóng xứ Catalan đưa Neymar về đá cạnh Messi, Suarez như trước đây…

Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch Barca, Bartomeu đã lên tiếng về tương lai 2 ngôi sao này.

“Barca quyết định đặt cược vào 2 cầu thủ Coutinho và Dembele. Tôi hi vọng họ trở lại với đầy niềm khao khát (chơi bóng)”.

Hiện Coutinho chuẩn bị đá chung kết Copa America, Brazil tiếp Peru vào lúc 3h sáng 8/7, giờ VN.