Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot girl Châu Bùi khoe mua nhà tại Sài Gòn ở tuổi 22

Hot girl Hà thành chia sẻ niềm hạnh phúc khi có ngôi nhà riêng đầu tiên ở tuổi 22 sau thời gian dài nỗ lực làm việc.

Tối 5/7, Châu Bùi đăng nhiều bức ảnh chụp nhà mới của cô tại TP.HCM trên trang cá nhân. “Chuyển nhà thật dã man… gục ngã. Nhưng mà vui lắm”, hot girl Hà thành chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu tiên ở nhà mới.

Loạt ảnh cho thấy căn hộ của Châu Bùi được bày trí theo phong cách cổ điển và đang trong quá trình hoàn thiện nội thất.

Bên cạnh những lời khen ngợi độ hoành tráng dành cho tổ ấm mới của Châu Bùi, dân mạng còn để lại nhiều bình luận chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ việc hot girl tậu nhà thành công ở tuổi 22.

 Bên trong căn nhà mới của Châu Bùi ở Sài Gòn. Ảnh chụp màn hình.

Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ với vẻ đẹp cá tính, sexy. Từng lọt top 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn, 9X sở hữu trang cá nhân với gần 2 triệu người theo dõi.

Không chỉ được biết đến với danh xưng hot girl, cô nàng được mệnh danh là fashion icon và từng đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, có mặt ở các sự kiện thời trang đẳng cấp.

Để có được thành quả như hiện tại, Châu Bùi trải qua nhiều khó khăn trong hành trình lập nghiệp. Cô từng có những lúc nghĩ mình bị trầm cảm vì áp lực công việc, cuộc sống.

 Hot girl Hà thành lọt top 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn. Ảnh: Instagram NV.

Dù vậy, hot girl sinh năm 1997 cho biết cũng nhờ những va vấp, thử thách, cô ngày càng trầm tĩnh, suy nghĩ chững chạc và trưởng thành hơn.

"Sau 2 năm lúc khóc, lúc cười... lúc này lại được khóc vì vui, vì hạnh phúc cũng như học được 1001 bài học”, cô viết trên trang cá nhân.

Ngoài Châu Bùi, các hot girl như Kiều Trinh Xíu, Helly Tống, Ngọc Thảo hay vợ chồng Trang Lou cũng từng gây chú ý vì chưa đầy 30 tuổi đã mua được nhà, tậu được xe.