Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Choáng ngợp trước mùa hè xa xỉ của hội con nhà giàu: Siêu xe, máy bay riêng, mua sắm 'bất tận'

Lại một lần nữa, tài khoản Instagram “rkoi” (Rich Kids of Instagram – tạm dịch: Hội con nhà siêu giàu) lại làm cư dân mạng choáng ngợp khi đăng tải những bức ảnh của các tiểu thư, cậu ấm con nhà giàu khắp thế giới đang trải nghiệm mùa hè của họ một cách hoành tráng nhất.

Vẫn còn một vài tuần nữa trước khi các trường trung học và đại học kết thúc năm học, nhưng rất nhiều con nhà giàu đã chuẩn bị cho kì nghỉ hè vào tháng 8 tới đây. Trên tài khoản Instagram “rkoi” mới đây đăng tải những bức ảnh các “rich kids” khoe những chiếc máy bay riêng, hay đắm mình dưới ánh nắng trên những chiếc du thuyền sang trọng và đi mua sắm những “item” thiết kế đắt đỏ cho những chuyến du lịch vào mùa hè tới.

Hãy cùng dạo một vòng tài khoản Instagram này và xem các “rich kids” làm gì để giải nhiệt mùa hè:

Từ The Bahamas đến Santorini, New York đến Dubai, vô số các bức ảnh của những thiếu niên con nhà giàu đang bận rộn tắm nắng, tạo dáng và nếm thử các bữa ăn của sao Michelin.

 Bữa ăn dành riêng cho công chúa.

Và tất cả bọn họ đều có sở thích tạo dáng bên những chiếc xe thể thao sang trọng.

 Rich kid tạo dáng bên siêu xe.

Một số hình ảnh khác về những cô bạn đang thư giãn trên du thuyền sang trọng ở Dubai cũng như Antes ở miền Nam nước Pháp cũng được tài khoản “rkoi” đăng tải. Các bức ảnh khác cho thấy những người trẻ tuổi giàu đang ngâm mình trong bồn nước nóng trên du thuyền tư nhân sang trọng hoặc cũng như tạo dáng trên những chiếc xe hơi đắt tiền khi đi mua sắm hoặc dạo phố. Dường như nghỉ dưỡng trên du thuyền là một thói quen của những “rich kids” để chào đón mùa hè.

 Tận hưởng mùa hè trên du thuyền cá nhân.

 Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cảnh đẹp từ du thuyền.

 Hội con nhà giàu cùng nhau tận hưởng mùa hè.

Ngoài việc cùng những người bạn giàu có của mình tạo dáng bên bể bơi trong bộ đồ bơi của nhà thiết kế và nhấm nháp rượu vang đỏ như hai cô nàng con nhà giàu trên đây tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp của Positano ở Ý, việc khoe những món đồ đắt đỏ và thời thượng cũng là sở thích của những thanh niên con đại gia.

 Hoặc là đi du lịch một vài nơi với siêu xe.

 Bắt đầu mùa hè bằng chuyến dạo phố với hai chú xế khủng.

Chắc chắn con nhà siêu giàu sẽ không đi du lịch như người thường rồi. Một chiếc phi cơ cá nhân siêu nhanh và siêu an toàn sẽ là lựa chọn số một của họ. Bởi thế mà trang Instagram “rkoi” cũng ngập tràn hình ảnh khoang riêng của phi cơ. Một tiểu thư thì dành kỳ nghỉ của họ để mua sắm tại Gucci và di chuyển bằng phi cơ riêng trong khi một cô nàng khác với bộ quần áo Fendi đắt đỏ và túi du lịch Louis Vuitton sang trọng đang sử dụng Ipad để giết thời gian khi di chuyển.

 Du lịch bằng phi cơ riêng mới đúng chất con nhà giàu.

 Một mình dạo phố, mua sắm với siêu xe.

Có thể thấy một loạt những hình ảnh về mùa hè của các “rich kids” trên đây đã phần nào cho chúng ta thấy lối sống hào nhoáng với những cuộc vui đắt đỏ của các bạn trẻ giàu có trên thế giới. Cách họ tận hưởng cuộc sống xa hoa của mình khiến cho người ngoài không khỏi ghen tỵ.