Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bán tải Ford F-550 độ 'văn phòng di động' dát vàng, giá 1 triệu USD

Bản độ Ford F-550 Super Duty giá 1 triệu USD sở hữu đầy đủ tiện nghi như một căn phòng cao cấp.

 Lexani Motorcars là một hãng độ có tiếng chuyên tạo ra những chiếc xe xa hoa và đắt tiền. Hãng vừa cho ra mắt bản độ có tên gọi Lexani G-77: Sky Master, dựa trên nền tảng của chiếc siêu bán tải Ford F-550 Super Duty.

 Chiếc xe khổng lồ có chiều dài hơn 10 mét, được mệnh danh là "văn phòng di động". Để sở hữu bản độ đặc biệt này, người mua phải bỏ ra số tiền lên tới 1 triệu USD, ngang với những siêu xe McLaren Senna hay Porsche 918 Spyder.

 Với trị giá 7 con số, bản độ Ford F-550 này được dát vàng 24 karat khắp mọi nơi. Thậm chí, bồn rửa tay cũng được dát vàng sáng bóng.

 Bên trong nội thất có 6 ghế ngồi chỉnh điện, được bọc da cao cấp. Bên cạnh đó còn có chức năng massage và sưởi. Xe còn được ốp gỗ trang trí. Buồng lái tách biệt, cabin phía sau có không gian rộng rãi.

 Khi bước vào trong, hành khách sẽ có cảm giác như đang ở trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Một tivi 65 inch đặt ngay trung tâm vách ngăn.

 Bên cạnh đó, bản độ Lexani G-77: Sky Master còn có một gian bếp nhỏ, một phòng tắm và phòng họp VIP. Với những tiện nghi và trang bị bên trong, chiếc Ford F-550 này xứng đáng với biệt danh "văn phòng di động".

 Động cơ của xe vẫn được hãng độ giữ nguyên. Đó là khối động cơ diesel V8 6.7L tăng áp, cho công suất 330 mã lực và mô-men xoắn lên tới 1.017 Nm. Hộp số tự động 6 cấp.