Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cùng Bảo 'Về nhà đi con' khám phá Sun World Halong Complex

Bảo “Về nhà đi con” cùng hội cạ cứng của anh chàng đã có những trải nghiệm khó quên khi khám phá Sun World Halong Complex.

Bộ phim “Về nhà đi con” vừa đóng máy, Quang Anh đã làm ngay một chuyến “xả hơi” cùng hội cạ cứng. Chuyến đi là phần thưởng anh chàng tự dành cho mình sau thời gian căng não vì “chuyện tình bế tắc” trong bộ phim đang gây sốt. Điểm đến anh chàng lựa chọn là khu vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Cười thả ga tại Sun World Halong Complex

Sun World Halong Complex là khu phức hợp vui chơi giải trí trực thuộc Tập đoàn Sun Group, có diện tích lên đến 214 hecta. Đây là khu giải trí hàng đầu tại Hạ Long với hàng loạt trò chơi đẳng cấp quốc tế tại khu công viên Rồng, công viên vịnh lốc xoáy và khu vui chơi Ba Đèo.

 Mặc dù bị “crush” phũ trong phim “Về nhà đi con”, Quang Anh đã được “bù đắp” bằng cái nắm tay tình tứ cùng cô bạn xinh đẹp.


Công viên Rồng với những trò chơi thú vị

Nếu yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, bạn không thể bỏ qua công viên Rồng với những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm như tê giác cuồng nộ, phi long thần tốc, theo dấu chân rồng, tàu hải tặc… Nếu đã thấm mệt vì hò hét, bạn có thể thử phiêu với những trò chơi nhẹ nhàng, thư giãn nhưng không kém phần thú vị như hành trình bí ẩn, vũ điệu lốc xoáy, binh đoàn bò sát…

Tín đồ của những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm chắc chắn sẽ thỏa mãn với cảm giác “bay lượn” tại công viên Rồng.

 Quang Anh và hội bạn “bay vút” vào bầu trời với tốc độ 105 km/giờ cùng phi long thần tốc.

Thỏa sức bơi lội tại Typhoon Water Park

Typhoon Water Park rộng gần 20 hecta, gồm 12 trò chơi dưới nước đa dạng với 3 khu riêng biệt cho các lứa tuổi. Đó là khu vực cho gia đình, trẻ em, khu trò chơi cảm giác mạnh - điểm nhấn của Typhoon Water Park. Giữa cái nóng oi bức của mùa hè, thả mình trong công viên nước này cùng hội cạ cứng là một trải nghiệm đậm chất chill tại Sun World Halong Complex.

 Thử rơi tự do ở độ cao hơn 20 m hoặc xoay tròn 360 độ trong làn nước mát là trò chơi không thể bỏ qua tại Typhoon Water Park.


Cảnh quan hoành tráng của khu vui chơi Ba Đèo

Vượt cáp treo Nữ hoàng dài hơn 2 km, bạn sẽ được đến với tổ hợp giải trí trên khu đồi Ba Đèo. Nơi này có những điểm check-in tuyệt đẹp như khu vui chơi Kido Land, bảo tàng tượng sáp, khu vườn Nhật và những không gian kiến trúc đậm chất Nhật Bản như Cầu Koi nổi tiếng.

Đặc biệt, đến với Sun World Halong Complex, bạn nên thử qua vòng quay Sun Wheel - một trong những vòng quay cao nhất thế giới. Từ cabin, bạn có thể ngắm trọn quang cảnh kỳ vĩ và thơ mộng của vịnh Hạ Long.

 Khu vui chơi Ba Đèo sở hữu quang cảnh thơ mộng.


Nhiều điều thú vị khác chờ được khám phá

Không chỉ có các khu vui chơi, bạn còn có thể thư giãn tại bãi tắm Sun World, hòa mình cùng biển xanh cát trắng; hoặc trải nghiệm không gian mua sắm, ẩm thực đặc sắc ngay tại khu làng ven biển. Khu làng này được lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An và Hà Nội xưa.

 Bảo “Về nhà đi con” cùng hội bạn đã có một ngày vui chơi thỏa thích.

Nếu đang phân vân để lựa chọn một điểm vui chơi cùng hội bạn thân trong mùa hè này, chắc chắn Sun World Halong Complex là điểm đến có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu giải trí của bạn.